Hội Pháp Sư

Hội Pháp Sư

THỂ LOẠI: HOẠT HÌNH - ANIME

DIỄN VIÊN:Nhật Bản

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim hoi phap su chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Hội Pháp Sư thuộc thể loại phim HOẠT HÌNH - ANIME của Nhật Bản. Bộ Phim Hội Pháp Sư có nội dung chính về Lucy, cô gái trẻ 17 tuổi với mong ước trở thành một pháp sư đầy quyền năng. Trên đường phiêu lưu thực hiện ước mơ, Lucy tình cờ gặp được một bộ đôi quái gở - Natsu và Happy, đang trên đường tìm kiếm Hỏa Long Igneel - tại Thị trấn Hargeon. Ước mơ của Lucy là được tham gia vào Bang hội, nơi tập trung đầy pháp sư tài giỏi.

Thân phận thật của Natsu chính là Salamander (Hỏa Long) của Hội Pháp Sư. Là một tinh linh pháp sư trong lần viếng thăm thị trấn Harujion. Cô đã gặp Nastu, một thiếu niên mắc chứng bệnh say xe nặng, hễ đi bất kì phương tiện giao thông nào cũng say.

Và vì mong muốn được gia nhập, cô đã mắc bẫy của tên tự xưng là Salamander (Hỏa Long) của Bang Hội. Đúng lúc đó thì Natsu xuất hiện giúp đỡ Lucy. Sau khi phá gần như nát bét thị trấn Hargeon, quân đội ập đến, Natsu lôi Lucy về Hội.

Natsu không phải là người bình thường cậu sở hữu phép thuật cổ đại Long thuật. Trong Hội Pháp Sư cậu là thành viên của một Guild bất khả chiến bại.

Không phải thành viên nào cũng là pháp sư hàng đầu…. nhưng họ làm việc không câu nệ tiểu tiết, thẳng tay làm việc phá hoại vô số bất chấp hậu quả. Mỗi thành viên đều có số phận, quá khứ đau thương riêng đều tập hợp về đó. Hội Fairy Tail

Fairy Tail (フェアリーテイル) là một series truyện tranh Nhật Bản được sáng tác bởi tác giả Hiro Mashima. Truyện đã được phát hành thành từng kỳ trên tạp chí Weekly Shōnen từ ngày 23 tháng 8 năm 2006 và cho đến bây giờ vẫn đang được tiếp tục. Sau đó những chương truyện riêng được nhà xuất bản Kodansha tổng hợp và phát hành thành từng tập. Tính đến tháng 10 năm 2008, đã có 12 tập truyện Fairy Tail được phát hành.Xuyên suốt câu chuyện là cuộc phiêu lưu của một Sorceress tên là Lucy Heartphilia, sau khi cô tham gia vào hiệp hội hội Fairy Tail, cô đã cùng với Natsu Dragonil hành trình để đi tìm một con rồng tên là Igneel.Fairy Tail cũng đã có một phiên bản bằng tiếng Anh và được phát hành riêng thành từng tập vào ngày 25 tháng 3 năm 2008 ở Bắc Mỹ bởi nhà xuất bản Del Rey Manga.Lucy là 1 cô gái trẻ 17 tuổi, với mong ước trở thành một pháp sư đầy quyền năng.
 
Trên đường phiêu lưu thực hiện ước mơ, Lucy tình cờ gặp được một bộ đôi quái gở – Natsu và Happy, đang trên đường tìm kiếm Hỏa Long Igneel – tại Thị trấn Hargeon.Ước mơ của Lucy là được tham gia vào Bang hội Fairy Tail, nơi tập trung đầy pháp sư tài giỏi. Và vì mong muốn được gia nhập, cô đã mắc bẫy của tên tự xưng là Salamander (Hỏa Long) của Fairy Tail. Đúng lúc đó thì Natsu xuất hiện giúp đỡ Lucy.. (nhưng có gọi là giúp hay không thì… chắc phải coi lại)Thân phận thật của Natsu chính là Salamander (Hỏa Long) của Fairy Tail, và sau khi phá gần như nát bét thị trấn Hargeon, quân đội ập đến, Natsu lôi Lucy… về Fairy TailSau khi được Natsu dắt về, tại đây Lucy gặp được rất nhiều pháp sư nổi tiếng khác mà lúc trước cô chỉ có thể thấy trên… tạp chí. Một pháp sư Erza với tính cách bạo lực và có đôi phần tưng tưng, một Gray lúc nào cũng thích lột đồ nơi công cộng…Và rồi những cuộc phiêu lưu của một đội quái gở bắt đầu— Một anime chuyển thể từ manga cùng tên của tác giả Hiro Mashima (mangaka của manga Groove Adventure Rave cũng đã được chuyển thể thành anime). Đây là manga đầu tiên sau một thời gian dài gác bút của ông.
Bộ phim hay Nhật Bản Hội Pháp Sư. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (hoi phap su vn2.vn).

English: Hoi Phap Su (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.