Giao Châu Truyện

Giao Châu Truyện

THỂ LOẠI: Ngôn Tình Xuyên Không

DIỄN VIÊN:Lẻ Đề Cử

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim giao chau truyen chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Giao Châu Truyện thuộc thể loại phim Ngôn Tình Xuyên Không của Lẻ Đề Cử. nhậm Đạt Hoa, Vương Đại Lục

The Legend of Naga Pearls hay còn được biết đến với cái tên Giao Châu Truyện là một bộ phim của đạo diễn Dương Lỗi với sự tham gia của hai diễn viên chính là Vương Đại Lục và Trương Thiên Ái. Phim lấy bối cảnh Cửu Châu, phim kể về cuộc phiêu lưu mạo hiểm của ba người một Thánh trộm, một bộ khoái và một Hoàng tử xung quanh Giao Châu.

Phim Giao Châu Truyện

The Legend of Naga Pearls kể về một tên ăn trộm thông minh (Vương Đại Lục), một bộ khoái tận tụy với công việc (Trương Thiên Ái) cùng một hoàng tử ngốc nghếch (Thịnh Quán Sâm) tình cờ ba người họ gặp nhau tại Cửu Châu. Ba người, mỗi người một mục đích, không ai tín nhiệm ai, nhưng lại không thể không cùng đồng hành trong một hành trình kỳ lạ. Dần dà, trên quãng đường đồng hành, cả ba người đều tìm được tình yêu, tình bạn, cuối cùng ngăn cản thành công một âm mưu hủy diệt thế giới.

Trong Giao Châu truyện, Trương Thiên Ái đóng vai “Hắc Vũ”, là một bộ khoái tận tụy với công việc, trừ gian diệt ác, vốn là Người Chim, cô cùng Vương Đại Lục, vai Thánh trộm Nê Không Không, diễn một cuộc người đuổi ta bắt, và dần dần nảy sinh tình cảm. Bộ phim được khai máy vào tháng 3/3016 và đóng máy vào tháng 7/2016.

Bộ phim hay Lẻ Đề Cử Giao Châu Truyện. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (giao chau truyen vn2.vn).

English: Giao Chau Truyen (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh: Full
VietSub:
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
LOGAN NGƯỜI SÓI

LOGAN NGƯỜI SÓI

PHIM Lẻ Đề Cử
Tập full
Truyền Thuyết Tiểu Hồ Ly

Truyền Thuyết Tiểu Hồ Ly

PHIM Hàn Quốc
16/16
Anh Từng Đến Tương Lai Của Em

Anh Từng Đến Tương Lai Của Em

PHIM Trung Quốc
21/21
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.