Đẳng Cấp Thú Cưng - The Secret Life of Pets 2016

Đẳng Cấp Thú Cưng - The Secret Life of Pets 2016

THỂ LOẠI: HOẠT HÌNH - ANIME

DIỄN VIÊN:Mỹ

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim dang cap thu cung the secret life of pets 2016 chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Đẳng Cấp Thú Cưng - The Secret Life of Pets 2016 thuộc thể loại phim HOẠT HÌNH - ANIME của Mỹ. Eric Stonestreet, Kevin Hart, Louis C.K Chuyện xảy ra trong tại khu chung cư Manhattan.

Phim Hoạt Hình Đẳng Cấp Thú Cưng – Chuyện xảy ra trong tại khu chung cư Manhattan, cuộc sống yêu thích của Max với những chú thú cưng đã bị đảo lộn khi Katie đem về nhà một con thú lai tên Duke. Họ đã tranh cãi với nhau khi họ tìm thấy một con thỏ trắng tên là Snowball được đào tạo trong quân đội để trả thù tất cả những con thú hạnh phúc và chủ của nó…

Bộ phim hay Mỹ Đẳng Cấp Thú Cưng - The Secret Life of Pets 2016. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (dang cap thu cung the secret life of pets 2016 vn2.vn).

English: Dang Cap Thu Cung The Secret Life of Pets 2016 (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh: Full
VietSub:
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Tuyển thủ vô hình KUROKO

Tuyển thủ vô hình KUROKO

PHIM Nhật Bản
77/77
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.