Bố Già Sát Thủ

Bố Già Sát Thủ

THỂ LOẠI: Phim Lẻ Hay

DIỄN VIÊN:Lẻ Đề Cử

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim bo gia sat thu chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Bố Già Sát Thủ thuộc thể loại phim Phim Lẻ Hay của Lẻ Đề Cử. Diego Luna, Erin Moriarty, Mel Gibson

Bố già sát thủ’ của Mel Gibson được nhiều lời khen
Bộ phim hành động đánh dấu sự trở lại của tài tử gạo cội được nhiều nhà phê bình đánh giá có phong cách anh hùng cổ điển nhưng mang tính giải trí cao.
Blood Father đánh dấu sự trở lại của Mel Gibson sau bốn năm kể từ Get the Gringo. Từ năm 2012 đến nay, ngôi sao gạo cội tham gia hai tác phẩm hành động là Machete Kills và The Expendables 3 nhưng đều là những vai khách mời. Trong phim mới, Mel Gibson tiếp tục với hình tượng người hùng cổ điển của Hollywood.
 
bo-gia-sat-thu-cua-mel-gibson-duoc-nhieu-loi-khen
Poster phim "Blood Father".
 
Phim bắt đầu khi cô gái trẻ Lydia (Erin Moriaty thủ vai) bị cáo buộc lấy cắp tiền từ một tổ chức buôn lậu ma túy khét tiếng, do bị bạn trai gài bẫy. Cô gái 17 tuổi phải chạy trốn và tìm đến người cha vốn là một cựu binh vừa mãn hạn tù, đam mê những cung đường tốc độ, coi thường pháp luật. Ông có tình yêu thương con vô điều kiện nhưng bị cô quyết cắt đứt tình máu mủ trước đó.
 
Sau bao năm xa cách, hai cha con gặp lại nhau trong tình cảnh bất đắc dĩ, John Link (Mel Gibson thủ vai) buộc phải đứng lên chống lại bọn tội phạm nguy hiểm. Bố già sát thủ vận dụng những kỹ năng khi còn là quân nhân để bảo vệ và hàn gắn mối quan hệ với con gái.
 
bo-gia-sat-thu-cua-mel-gibson-duoc-nhieu-loi-khen-1
Hình ảnh Mel Gibson bên chiếc môtô phân khối lớn gợi nhớ tới Mad Max - nhân vật nổi tiếng ông từng thủ vai.
 
Blood Father dựa trên tiểu thuyết cùng tên và được quay ở New Mexico. Đạo diễn bộ phim - Jean-Francois Richet - chia sẻ: “Tôi đọc tiểu thuyết trước khi đọc kịch bản. Đó là một tác phẩm đáng kinh ngạc. Nó khắc họa một nước Mỹ tha hóa, nơi những đứa trẻ giàu có được nuông chiều trong ma tuý, tiệc tùng trụy lạc, tán dương luật lệ của xã hội đen. Điều đó trái ngược với tầng lớp lao động Mỹ - những người làm việc cực nhọc để nuôi con cái, trái với những công dân nhập cư phải đi hái cam để mưu sinh, trái ngược với nhân vật Link, tìm sự cứu rỗi qua công việc. Đây là những tư liệu về xã hội mà tôi thấy rất hứng thú. Cuộc xung đột bi kịch giữa cha và con gái đã luôn tồn tại sẵn bởi sự khác biệt giữa hai tầng lớp, hai thế hệ”.
 
Blood Father có điểm số khá cao trên các chuyên trang phim ảnh. IMDb chấm bộ phim 7,1 điểm trong khi 88% ý kiến của các nhà phê bình trên Rotten Tomatoes đánh giá tích cực. Nhà phê bình Matt Donato nhận xét: “Đây là một phim hành động gai góc, hài hước và vẫn tạo được sức lôi cuốn từ cách kể chuyện cổ điển kiểu ‘người cha tận tụy’”.
 
bo-gia-sat-thu-cua-mel-gibson-duoc-nhieu-loi-khen-2
Mel Gibson đã 60 tuổi nhưng vẫn thể hiện nhiều pha hành động nguy hiểm.
 
Nhà phê bình Robin Clifford đánh giá cao sự trở lại của Mel Gibson: “Đây là một bộ phim sẽ thu hút những người hâm mộ Mel, yêu thích phong cách hành động cổ điển và đã chán ngán dòng phim siêu anh hùng”
.
Bộ phim hay Lẻ Đề Cử Bố Già Sát Thủ. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (bo gia sat thu vn2.vn).

English: Bo Gia Sat Thu (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh: Full
VietSub:
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Máu Giang Hồ - Tuần Thành Mã

Máu Giang Hồ - Tuần Thành Mã

PHIM Lẻ Đề Cử
Tập full
Phim bom tấn Mỹ - Kỵ Sĩ Đen

Phim bom tấn Mỹ - Kỵ Sĩ Đen

PHIM LẺ Tổng Hợp
Tập Full
Điệp viên siêu đẳng

Điệp viên siêu đẳng

PHIM LẺ Tổng Hợp
Tập Full
Cuộc Chiến Tên Lửa

Cuộc Chiến Tên Lửa

PHIM Mỹ
Tập Full
Chiến Binh Trả Thù - Phim hành động hay

Chiến Binh Trả Thù - Phim hành động hay

PHIM Lẻ Đề Cử
Tập Full
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.