Nghịch Chiến

Nghịch Chiến

THỂ LOẠI: Phim Lẻ Hay

DIỄN VIÊN:Lẻ Đề Cử

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim nghich chien chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Nghịch Chiến thuộc thể loại phim Phim Lẻ Hay của Lẻ Đề Cử. Châu Kiệt Luân, Tạ Đình Phong

Nghịch Chiến phim có sự hợp tác của hai chàng tài tử nổi tiếng nhất giới Cbiz, Nghịch chiến vừa tung ra poster nhân vật của Châu Kiệt Luân và Tạ Đình Phong. Với vốn kinh phí đầu tư lên đến 200 triệu NDT, bộ phim Nghịch Chiến đã tung ra poster khái niệm phim vào ngày 26/9 với hình ảnh hai nhân vật chính Châu Kiệt Luân và Tạ Đình Phong tay cầm súng lạnh lùng.

Đạo diễn Lâm Siêu Hiền cho biết ý tưởng thiết kế poster lần này thể hiện mối quan hệ mơ hồ và căng thẳng của hai nhân vật, vốn là anh em ruột của nhau, vì gia đình đã phân tán và trưởng thành với những hoàn cảnh và môi trường sống khác nhau. Một người lớn lên trong khu ổ chuột đã quen với việc phạm tội, một người lại trở thành nhân viên cảnh vụ chuyên bắt những tội phạm quốc tế. Poster đã thể hiện mối quan hệ căng thẳng của hai anh em trong hai thân phận đối nghịch nhau.

Đạo diễn Lâm Siêu Hiền giải thích: “Cái tên phim Nghịch Chiến tôi đã muốn sử dụng lâu lắm rồi, với tôi nó rất có ý nghĩa. Nếu đã xem qua hai bộ phim Nhân Chứng và Kẻ Chỉ Điểm, các bạn sẽ biết theo suy nghĩ của tôi, trong cuộc sống có rất nhiều nghịch cảnh mà ta không thể nào trốn tránh được, mỗi lần đối diện nghịch cảnh là một trận chiến. Nghịch Chiến có thể hiểu là cuộc chiến đấu lội ngược dòng mà chúng ta chỉ có thể kiên trì, không thể bỏ cuộc. Câu chuyện phim lần này được xây dựng dựa trên tên phim như thế.” Nói về các cảnh hành động trong phim lần này, ông chỉ dùng 4 chữ để hình dung là “kinh thiên động địa”.

Bộ phim hay Lẻ Đề Cử Nghịch Chiến. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (nghich chien vn2.vn).

English: Nghich Chien (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh: Full
VietSub:
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Nữ Tử Giang Hồ

Nữ Tử Giang Hồ

PHIM Lẻ Đề Cử
Tập full
Lật Mặt 5 - Lật Mặt 48h

Lật Mặt 5 - Lật Mặt 48h

PHIM Lẻ Đề Cử
Tập Full
Chiến Đao Đồ Lang

Chiến Đao Đồ Lang

PHIM Lẻ Đề Cử
Tập full
ĐẶC CẢNH ĐỒ LONG 2 - Chung Tử Đơn

ĐẶC CẢNH ĐỒ LONG 2 - Chung Tử Đơn

PHIM Lẻ Đề Cử
Tập Full
Điệp viên siêu đẳng

Điệp viên siêu đẳng

PHIM LẺ Tổng Hợp
Tập Full
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.