Cô Nàng Ma Cà Rồng

Cô Nàng Ma Cà Rồng

THỂ LOẠI: HOẠT HÌNH - ANIME

DIỄN VIÊN:Nhật Bản

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim co nang ma ca rong chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Cô Nàng Ma Cà Rồng thuộc thể loại phim HOẠT HÌNH - ANIME của Nhật Bản. một anh chàng vô tình ghi danh mình vào học viện nơi đào tạo những yêu quái.

Đạo diễn Takayuki - InagakiFukuen Misato - Kishio Daisuke - Mizuki

Phim  Hoạt Hình Cô Nàng Ma Cà Rồng (Rosario to Vampire) là tựa của loạt manga được viết và minh họa bởi Ikeda Akihisa. Câu chuyện xoay nhân vật Tsukune Aono một anh chàng vô tình ghi danh mình vào học viện nơi đào tạo những yêu quái. Anh ta nhanh chóng kết bạn với Akashiya Moka là một vampire người mà đã nhanh chóng mê máu của anh ta (anh ta gần như trở thành bữa trưa hằng ngày của cô,nhưng anh ta vẫn sống), sau đó những cô gái khác cũng bắt đầu mến anh ta.

 

Phim Cô Nàng Ma Cà Rồng

 

Tsukune là anh chàng học khá tệ,vì vậy đành phải tìm trường tư để học tiếp cấp ba, song tới một ngày anh nhận được giấy giới thiệu về ngôi trường khá lạ do 1 ông thầy tu làm rơi, không chần chừ anh nhập trường ngay tức khắc. Song ở đây anh nhận ra nhiều sự lạ và thật phũ phàng thay khi đây là trường cho yêu quái, ở đây anh gặp Akashiya Moka trông khá hiền lành nhưng cô lại là vamprive đang bị phong ấn, khi gỡ bỏ thánh giá trên cổ thì mới trở về hình dáng thật, cô mến anh vì máu anh khá ngon hơn nữa chứa nhiều vitamin và khoáng chất. Nhiều biến cố xảy tới khá thú vị và ở đây họ còn gặp thêm nhiều bạn mới, từ đây chuyến phiêu lưu gian khổ và sóng gió của anh chàng đào hoa Tsukune đã bắt đầu.

Bộ phim hay Nhật Bản Cô Nàng Ma Cà Rồng. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (co nang ma ca rong vn2.vn).

English: Co Nang Ma Ca Rong (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13-End
VietSub:
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Đồng Hồ Yêu Quái

Đồng Hồ Yêu Quái

PHIM Nhật Bản
NATRA MA ĐỒNG GIÁNG THẾ

NATRA MA ĐỒNG GIÁNG THẾ

PHIM Lẻ Đề Cử
Tập Full
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.