Chàng YAMADA Và 7 Nàng PHÙ THỦY

Chàng YAMADA Và 7 Nàng PHÙ THỦY

THỂ LOẠI: HOẠT HÌNH - ANIME

DIỄN VIÊN:Nhật Bản

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim chang yamada va 7 nang phu thuy chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Chàng YAMADA Và 7 Nàng PHÙ THỦY thuộc thể loại phim HOẠT HÌNH - ANIME của Nhật Bản. Yamada tỉnh dậy thì nhận ra mình đã hoán đổi thân xác.

Ryū Yamada được biết đến là học sinh cá biệt trong trường; cậu ta cảm thấy chán nản sau 1 thời gian học tại trường. Một ngày nọ, cậu ta vô tình ngã khi đang đi trên cầu thang với Urara Shiraishi, học sinh đứng nhất trường. Yamada tỉnh dậy thì nhận ra mình đã hoán đổi thân xác với cô. Cả hai cố gắng làm như vậy để có thể quay về thân xác cũ và phát hiện ra khi họ hôn nhau họ sẽ hoán đổi cơ thể. Theo đề xuất của phó chủ tịch hội học sinh Toranosuke Miyamura, họ tái khởi động câu lạc bộ Nghiên cứu Siêu Nhiên. Người ám ảnh bởi câu lạc bộ siêu nhiên là Miyabi Itō sớm tham gia câu lạc bộ. Câu lạc bộ đã gặp những “phù thủy” khác với sức mạnh riêng biệt thường được bắt đầu bằng nụ hôn. Một học sinh trao đổi, Kentarō Tsubaki, trở thành một thành viên của câu lạc bộ sau khi gần như gây ra hỏa hoạn tại ngôi trường cũ. Khi phát hiện ra danh tính của phù thủy thứ bảy, Yamada bắt buộc phải xóa kí ức của mình về những phù thủy, nhưng thay vào đó nó ảnh hưởng đến các phù thủy và các học sinh tham gia. Trong khi hội học sinh đang cố gắng cản trở tiến độ của mình, Yamada khôi phục lại ký ức của các phù thủy bằng một nụ hôn, và tập hợp bảy phù thủy vào một buổi lễ nơi mà cậu ta ước sức mạnh của tất cả phù thủy sẽ biến mất. Cậu ta ngỏ lời hẹn hò với Urara và họ trở thành một cặp.

Phim Chàng Yamada Và 7 Nàng Phù Thủy

Cậu ta được chiêu mộ vào hội học sinh mới, nơi cậu biết rằng mình vẫn có thể sao chép sức mạnh phù thủy, nhưng có nhiều phù thủy hơn. Mặc dù hội học sinh đã cố gắng bảo vệ nhau khỏi sức mạnh của họ trong khi khám phá và đàm phán với các phù thủy này, họ thấy mình phải đối mặt với sự phản đối từ các học sinh được kiểm soát bởi câu lạc bộ cờ vua Nhật Bản, trong đó có các nam sinh với nhiều loại sức mạnh phù thủy mới. Trong quá trình thâm nhập vào câu lạc bộ cờ vua Nhật Bản, Yamada được biết về một phù thủy đã từng kết nối với quá khứ của mình. Cậu ta hợp tác với đối thủ-người bạn thơ ấu Ushio Igarashi nơi cậu ta mong muốn mình nhớ lại những kỉ niệm; đổi lại, Ushio sẽ có sức mạnh của phù thủy thứ bảy Nancy . Khi câu lạc bộ cờ vua Nhật Bản tiếp tục vận động chiến dịch, Yamada sử dụng sức mạnh của phù thủy thứ bảy được mình sao chép để xóa các sự kiện gần đây, nhưng Ushio đã dùng bạo lực đánh bại cậu ta và cả hai đều bị lãng quên bởi các học sinh.

Phim Chàng Yamada Và 7 Nàng Phù Thủy

Yamada trở lại câu lạc bộ Nghiên cứu siêu nhiên vì trường phải giải quyết các phù thủy mới sau năm học mới. Cậu cũng nhớ ra được rằng có những khoảng trống trong ký ức của cậu và bạn học của mình về những gì đã xảy ra vào cuối năm học đầu tiên, kể cả người mà cậu ta đã hẹn hò vào thời đó. Yamada cố gắng tìm hiểu sự thật về những gì đã xảy ra. Cuối cùng cậu ta tập hợp các nam phù thủy để tổ chức buổi lễ khôi phục lại kí ức của mọi người. Khi học xong năm cuối cấp trung học, cậu ta nộp đơn vào một trường đại học có bằng cấp cao. Tuy nhiên, từ khi Urara đột nhiên biến mất khỏi cuộc sống của cậu ấy cùng với sức mạnh phù thủy và những kí ức của người khác về mình, Yamada phát hiện ra cô là phù thuỷ đầu tiên. Urara đã đồng ý nhận năng lực phù thủy để có thể gần gũi với Yamada, nhưng với điều kiện là những kí ức của mình về cậu ấy sẽ bị xóa một lần nữa khi cô rời khỏi trường. Tuy nhiên, khi cô trở lại vào ngày tốt nghiệp, Yamada đã tìm ra cách để giúp cô nhớ lại.

Phim Chàng Yamada Và 7 Nàng Phù Thủy

 

Mười năm sau, Yamada đã trở thành một doanh nhân thành đạt, người được các đồng nghiệp của mình quan tâm, vẫn giữ liên lạc với bạn học thời trung học, vẫn chưa cầu hôn Urara. Hai người kết hôn và vài năm sau, họ chia sẻ câu chuyện của mình với hai đứa con.Ide Takuya, Mariya Nishiuchi, Triendl Reina, Yûsuke Yamamoto

Bộ phim hay Nhật Bản Chàng YAMADA Và 7 Nàng PHÙ THỦY. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (chang yamada va 7 nang phu thuy vn2.vn).

English: Chang YAMADA Va 7 Nang PHU THUY (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12-End
VietSub:
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Nữ Hoàng Băng Gía 2 - Frozen 2

Nữ Hoàng Băng Gía 2 - Frozen 2

PHIM Chiếu rạp
Tập Full
ROBOT Biến Hình

ROBOT Biến Hình

PHIM Nhật Bản
Kỵ Sĩ Sân Cỏ

Kỵ Sĩ Sân Cỏ

PHIM Nhật Bản
Tuyệt Thế Võ Hồn

Tuyệt Thế Võ Hồn

PHIM Trung Quốc
TIÊN HẮC ÁM - MALEFICENT 1

TIÊN HẮC ÁM - MALEFICENT 1

PHIM Chiếu rạp
Full
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.