CUỘC PHIÊU LƯU CỦA TARZAN VÀ JANE

CUỘC PHIÊU LƯU CỦA TARZAN VÀ JANE

THỂ LOẠI: HOẠT HÌNH - ANIME

DIỄN VIÊN:Mỹ

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim cuoc phieu luu cua tarzan va jane chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim CUỘC PHIÊU LƯU CỦA TARZAN VÀ JANE thuộc thể loại phim HOẠT HÌNH - ANIME của Mỹ. Từ sức mạnh được trao ban, Tarzan và Jane đã cùng nhau chống lại mọi thế lực đen tối.

Cuộc Phiêu Lưu Của Tarzan và Jane là một series web hoạt hình của Mỹ-Canada, do Arad Animation, 41 Entertainment và Arc Productions sản xuất và dựa trên cuốn tiểu thuyết Tarzan of the Apes của Edgar Rice Burroughs năm 1912. Nó được trình chiếu trên Netflix vào ngày 6 tháng 1 năm 2017.

Bộ phim Tarzan and Jane (tạm dịch là Cuộc Phiêu Lưu Của Tarzan và Jane) là một bộ phim hoạt hình của đạo diễn người Mỹ Emily Hagins. Bộ phim kể về câu chuyện: Sau khi được cứu khỏi một tai nạn máy bay và được ban sức mạnh, cậu chàng Tarzan (do diễn viên Giles Panton lồng tiếng) gia nhập đội quân và cùng với cô gái thành phố dũng cảm Jane (do nữ diễn viên Rebecca Shoiche lồng tiếng) bảo vệ khu rừng của mình khỏi sự xâm phạm.

Từ sức mạnh được trao ban, Tarzan và Jane đã cùng nhau chống lại mọi thế lực đen tối, chống lại những mối nguy hại đe dọa đến sự an toàn của khu rừng. Ngoài hai diễn viên chính là Giles Panton và Rebecca Shoichet thì phim còn có sự tham gia lồng tiếng của các diễn viên như Kathleen Barr (vai Kala), Doron Bell (vai Muviro), Michael Dobson (vai Clayton) . Bộ phim Tarzan and Jane đem đến cho khán giả những cảnh quay hành động đẹp mắt, các bạn nhỏ sẽ được theo chân Tazan khám phá nhiều vùng đất mới với những câu chuyện lý thú. Phim được chuyển thể từ phim truyền hình cùng tên.

Bộ phim hay Mỹ CUỘC PHIÊU LƯU CỦA TARZAN VÀ JANE. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (cuoc phieu luu cua tarzan va jane vn2.vn).

English: CUOC PHIEU LUU CUA TARZAN VA JANE (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh: 1 2 3 4 5 6 7 8-End
VietSub:
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Đạo Kiếm Thần Vực

Đạo Kiếm Thần Vực

PHIM Nhật Bản
25/25
Đạo Kiếm Thần Vực 3

Đạo Kiếm Thần Vực 3

PHIM Nhật Bản
24/24
Khát Vọng Thần Tượng

Khát Vọng Thần Tượng

PHIM Nhật Bản
MẸ LÀ SỐ 1

MẸ LÀ SỐ 1

PHIM Nhật Bản
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.