Kiếm Bạc

Kiếm Bạc

THỂ LOẠI: HOẠT HÌNH - ANIME

DIỄN VIÊN:Nhật Bản

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim kiem bac chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Kiếm Bạc thuộc thể loại phim HOẠT HÌNH - ANIME của Nhật Bản. anh hùng duy nhất chiến đấu và đánh bại được Kowloon Children..

Phim Kiếm Bạc (Black Blood Brothers) là series anime của Nhật Bản năm 2006, do studio Group TAC sản xuất, được đạo diễn bởi Hiroaki Yoshikawa và được phát sóng từ tháng 9 đến tháng 12 năm 2006.

Mười năm sau cuộc chiến chén thánh ở Hồng Kông, Mochizuki Jirou, hay còn gọi là Silver Blade, và anh hùng duy nhất chiến đấu và đánh bại được Kowloon Children mặc dù đã mất người yêu của mình sau trận chiến, trở về Nhật với em trai Mochizuki Kotarou. Hai người nhanh chóng khám phá ra rằng Kowloon Children còn sống và đang tìm cách thâm nhập vào “Khu Đặc biệt”, một thành phố thịnh vượng được có một hàng rào vô hình bảo vệ xung quanh, không cho phép Kowloon Children thâm nhập, trừ khi chúng được mời. Máu đỏ là con người; máu đen là ma cà rồng, và anh em Mochizuki là Old Blood, hậu duệ cuối cùng của một gia tộc ma cà rồng tinh nhuệ. Khi Kotarou bị bắt đi bởi Kowloon Children, Jirou không còn cách nào khác là phải chiến đấu.

Michael Tatum - Omi Minami - Takahiro Sakurai

Bộ phim hay Nhật Bản Kiếm Bạc. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (kiem bac vn2.vn).

English: Kiem Bac (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12-End
VietSub:
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Dế mèn phiêu lưu ký

Dế mèn phiêu lưu ký

PHIM Thiếu nhi - Hài Cười
Truyện cổ tích
POKEMON XY

POKEMON XY

PHIM Nhật Bản
93/93
Thủy Thủ Mặt Trăng PHA LÊ

Thủy Thủ Mặt Trăng PHA LÊ

PHIM Nhật Bản
39/39
NARUTO HTV VTV3

NARUTO HTV VTV3

PHIM Nhật Bản
220/220
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.