Lý Tiểu Long - Triệt quyền đạo

Lý Tiểu Long - Triệt quyền đạo

THỂ LOẠI: Võ Thuật

DIỄN VIÊN:Lẻ Đề Cử

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim ly tieu long triet quyen dao chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Lý Tiểu Long - Triệt quyền đạo thuộc thể loại phim Võ Thuật của Lẻ Đề Cử. Lý Tiểu Long tài tử võ thuật Tuyệt đỉnh Kung Fu

Triệt quyền đạo - môn võ đỉnh cao bị dang dở của Lý Tiểu LongTheo nhiều nguồn tin, Triệt quyền đạo được Lý Tiểu Long sáng tạo vào khoảng năm 1969 sau thời gian dài nghiên cứu về võ thuật trên cả phương diện lý thuyết lẫn thực tiễn. Cốt lõi của Triệt quyền đạo vẫn là Vịnh Xuân - môn võ mà huyền thoại họ Lý được dạy dỗ bởi sư phụ Diệp Vấn.

Kết quả hình ảnh cho Triệt quyền đạo Lý Tiểu LongHình ảnh có liên quan

 

Tuy nhiên, Lý Tiểu Long có kết hợp ở Triệt quyền đạo tinh hoa từ rất nhiều phái võ khác. Theo dõi Lý Tiểu Long đi quyền theo thế của Triệt quyền đạo, người  ta có thể thấy ông di chuyển theo những bước của môn quyền anh, sử dụng đòn thọc mắt của Vịnh Xuân và những cú đá của Taekwondo. Vì thế, một số chuyên gia vẫn coi Triệt quyền đạo là khởi nguồn của võ tự do sau này.

 

Nhiều người vẫn cho rằng Lý Tiểu Long sáng tạo ra Triệt quyền đạo khi ông nhận ra những hạn chế của Vịnh Xuân sau trận đánh không thành công với Hoàng Trạch Dân (Wong Jack Man). Vì thế, Triệt quyền đạo đề cao sự hiệu quả trong từng đường quyền với triết lý đòn đánh tối thiểu mang lại kết quả tối đa.

Để làm được điều này, võ sinh theo học Triệt quyền đạo nhất thiết phải có tốc độ vượt trội so với đối thủ. Lý Tiểu Long từng nói: “Nếu đối thủ ra đòn, nhất định anh ta phải mất thời gian để thi triển nó, hãy tấn công anh ta vào lúc ấy”. Khi đó, người học Triệt quyền đạo có thể sử dụng đòn thế từ bất kỳ môn võ nào mà họ thấy phù hợp nhất.

Bộ phim hay Lẻ Đề Cử Lý Tiểu Long - Triệt quyền đạo. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (ly tieu long triet quyen dao vn2.vn).

English: Ly Tieu Long Triet quyen dao (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh: Full
VietSub:
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
SÁT THỦ NINJA 2

SÁT THỦ NINJA 2

PHIM Lẻ Đề Cử
Tập Full
Sư Phụ Minh Bạch Liễu

Sư Phụ Minh Bạch Liễu

PHIM Hồng Kông
QUYỀN CƯỚC THƯỢNG ĐẲNG

QUYỀN CƯỚC THƯỢNG ĐẲNG

PHIM Lẻ Đề Cử
Tập Full
SÁT PHÁ LANG 2

SÁT PHÁ LANG 2

PHIM Lẻ Đề Cử
Tập Full
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.