TINH VÕ MÔN - Lý Tiểu Long

TINH VÕ MÔN - Lý Tiểu Long

THỂ LOẠI: Võ Thuật

DIỄN VIÊN:Lẻ Đề Cử

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim tinh vo mon ly tieu long chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim TINH VÕ MÔN - Lý Tiểu Long thuộc thể loại phim Võ Thuật của Lẻ Đề Cử. Lý Tiểu Long, Nora Miao, Tien Feng võ thuật đánh nhau tơi tả

Tinh Võ Môn Full Hd là môn phái võ chính thống dạy các môn đồ cách củng cố tâm hồn và thể xác cùa mình qua từng thế võ hơn là để đánh bại đối phương. Các thế đòn khi thủ khi công, thoắt ẩn thoắt hiện. Khi nhắc tới Tinh Võ Môn không thể không nói về võ sư trung hoa Quách Nguyên Giáp, người đã sáng lập ra trường phái võ này.

Nhưng Quách Nguyên Giáp viên tịch bất ngờ khiến môn đồ rằng phải đón nhận một tin sốc. Theo bác sĩ chẩn đoán, bệnh viêm phổi đã hành hạ sức khoẻ vốn đã bị tuổi già phần nào cướp đi sự cường tráng mạnh mẽ. Nhưng các đồ đệ trung thành của ông thì không thể nào tin vào lập luận đó; nhất là Trần Chân, một trong những môn đồ tài hoa nhất mà Quách Nguyên Giáp rèn giũa được.

Trong ngày đưa tiễn thầy về cõi âm, các sư huynh tiểu muội cùng Trần Chân phải nén mọi cơn phẫn uất khi một tên đại diện cho môn phái Hưng Kiều do thủ lĩnh Nhật Kiroshi Suzuki cầm đầu vào mỉa mai châm chọc. Với mong muốn vong linh thầy không bị quấy rầy trong ngày đưa tiễn, nhóm anh em nuốt hận trong lòng. Tuy nhiên, Trần Chân vẫn nuôi mối hoài nghi về sự ra đi đột ngột của thầy và một mình xông thẳng vào võ đường Hưng Kiều để hỏi tội… Hậu quả của sự nóng giận này là các huynh đệ của Trần Chân bị đe 

Bộ phim hay Lẻ Đề Cử TINH VÕ MÔN - Lý Tiểu Long. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (tinh vo mon ly tieu long vn2.vn).

English: TINH VO MON Ly Tieu Long (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh: Full
VietSub:
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
SÁT PHÁ LANG 2

SÁT PHÁ LANG 2

PHIM Lẻ Đề Cử
Tập Full
SÁT THỦ NINJA 2

SÁT THỦ NINJA 2

PHIM Lẻ Đề Cử
Tập Full
DIỆP VẤN IP MAN

DIỆP VẤN IP MAN

PHIM Trung Quốc
50/50
Đảo Lửa - Phim hay Thành Long

Đảo Lửa - Phim hay Thành Long

PHIM Lẻ Đề Cử
Tập Full
HOÀNG PHI HỒNG 2

HOÀNG PHI HỒNG 2

PHIM LẺ Tổng Hợp
Tập Full
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.