Họa Bích - Phim Tình Cảm Thần Thoại hay

Họa Bích - Phim Tình Cảm Thần Thoại hay

THỂ LOẠI: Cổ trang, võ thuật, tình cảm lãng mạn, ngôn tình xuyên không

DIỄN VIÊN:Trung Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim hoa bich phim tinh cam than thoai hay chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Họa Bích - Phim Tình Cảm Thần Thoại hay thuộc thể loại phim Cổ trang, võ thuật, tình cảm lãng mạn, ngôn tình xuyên không của Trung Quốc. những mối tình đầy đau xót, đượm màu sắc thần bí.

Phim Họa Bích – Mural full hd thuyết minh kể về những mối tình đầy đau xót, đượm màu sắc thần bí. Phim bắt đầu từ bức tranh vẽ trên tường một ngôi miếu nhỏ, trong đó có chứa yêu nghiệt chuyên quyến rũ con người để hấp thụ dương khí. Mãnh Long Đàm và Chu Hiếu Liêm là 2 người bị hút vào bên trong bức tranh đó. Hiếu Liêm là một chàng thư sinh ham mê chuyện tiên cảnh, bị cuốn vào mối quan hệ đầy ma lực với Thược Dược. Thì ra bên trong bức tranh là một thế giới tiên cảnh với quy định cực kỳ nghiêm ngặt.
 
Tất cả các ma nữ trong bức tranh chịu sự quản lý của Cô Cô. Người đứng đầu thế giới đó là Thược Dược – một nữ yêu quyến rũ đến ma mị, cô ta thu lại tất cả dương khí mà các ma nữ hút được. Mối tình đầu của Chu Hiếu Liêm – Mẫu Đơn cũng là một trong những cô gái phục tùng Thược Dược. Chính cô là người đã đưa Hiếu Liêm vào thế giới bên trong bức tranh. Mối quan hệ của các nhân vật càng trở nên phức tạp với sự xuất hiện của Vân Mai – cô gái đem lòng yêu Long Đàm và vị hôn thê của Hiếu Liêm – Thúy Trúc.
Phim Họa Bích
Bộ phim hay Trung Quốc Họa Bích - Phim Tình Cảm Thần Thoại hay. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (hoa bich phim tinh cam than thoai hay vn2.vn).

English: Hoa Bich Phim Tinh Cam Than Thoai hay (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh: Full
VietSub:
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Thần Ấn

Thần Ấn

PHIM Trung Quốc
40/40
Mê Hoặc Quân Vương

Mê Hoặc Quân Vương

PHIM Hàn Quốc
16/16
Vĩnh An Mộng

Vĩnh An Mộng

PHIM Trung Quốc
24/24
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.