SIÊU XẠ THỦ - Tay Súng Siêu Hạng

SIÊU XẠ THỦ - Tay Súng Siêu Hạng

THỂ LOẠI: Phim Lẻ Hay

DIỄN VIÊN:LẺ Tổng Hợp

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim sieu xa thu tay sung sieu hang chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim SIÊU XẠ THỦ - Tay Súng Siêu Hạng thuộc thể loại phim Phim Lẻ Hay của LẺ Tổng Hợp. 3 xạ thủ thuộc lực lượng cảnh sát đặc nhiệm.

Phim xoay quanh 3 xạ thủ thuộc lực lượng cảnh sát đặc nhiệm: cảnh sát Khắc Minh (Nhậm Hiền Tế), cảnh sát Lăng Tịnh (Huỳnh Hiểu Minh). Minh và Tịnh là những tay súng siêu hạng và luôn cạnh tranh với nhau. Còn O Tử (Trần Quán Hy) một cảnh sát mới vào nghề được Khắc Minh phát hiện và tuyển dụng vào đội của anh.4 năm trước, trong một lần giải cứu con tin do sơ suất Tịnh đã giết chết một con tin và bị đi tù. Tịnh cho rằng vì Minh đã giấu giếm chứng cứ có thể giúp hắn tự do vì vậy quay ra hận Minh và cả đội.
 
Phim Siêu Xạ Thủ – The Sniper full hd thuyết minh Hartman Fong ( Richie Ren ) thành công Shane ( Bowie Lam ) là người lãnh đạo của Hồng Kông Nhiệm vụ đặc biệt đơn vị Sniper Team. Hartman người by-the- sách và phân cấp, có công việc dù đã được các game bắn súng tốt nhất thứ hai trong lịch sử đội bóng. Tốt nhất là đồng đội cũ của Lincoln Hartman ( Huỳnh Hiểu Minh ) , có phương pháp không chính thống và sự tự tin làm cho anh ta kiêu ngạo và khinh khỉnh của chính quyền . Hartman và Lincoln là hai con đực alpha với một sự cạnh tranh lâu nay , chỉ có phòng ở đầu cho một tay thiện xạ .
 
Lincoln tuy nhiên đã bị sa thải và bị bỏ tù vì vô tình giết chết một con tin ( con trai của chủ tịch ngân hàng ) trong một vụ cướp ngân hàng cam kết của trùm tội phạm Tao ( Jack Kao ) . Lincoln duy trì trong quốc phòng Tao sắp kéo pin của một quả lựu đạn nhưng không có ai khác trong nhóm bắn tỉa có thể hỗ trợ câu chuyện của mình , thực sự có một cảm giác rằng Hartman ( là ai chỉ có người khác, những người có thể đã ở trong một vị trí để Tao thấy với lựu đạn ) có thể giữ lại bằng chứng quan trọng mà có thể đã minh oan Lincoln . Trở về hiện tại , sau khi được phóng thích khỏi nhà tù sau một thời gian bốn năm , Lincoln vẫn nuôi dưỡng một mối thù với cựu đồng đội SDU mình dù đã được chào đón trở lại vào xã hội Shane . Trong ngày Lincoln đã mua một khẩu súng bắn tỉa bất hợp pháp. Ông cũng thắp lại mối quan hệ của ông với vợ Crystal ( Mango Wong ), người khuyến khích ông tìm cách trả thù , sau khi họ xem chiếc nhẫn cưới trong bể cá.
 
Trong một đoạn hồi tưởng , có hai cảnh sát tân binh việc tham gia vào loạt đá luân lưu hình sự. Một trong số đó là OJ , người quản lý để giữ bình tĩnh và giết chết một tên tội phạm . Lincoln nhìn thấy tiềm năng trong cầu thủ trẻ này và quyết định đưa anh ta dưới cánh của mình . Tuy nhiên, khi OJ trở nên cuốn hút bởi Lincoln và xác định đầu kỹ năng bắn súng của mình, anh sẽ trở thành một thẻ hoang dã trên lỏng . Phương tiện không chính thống của OJ dẫn anh ta vào cuộc xung đột thường xuyên với phong cách cứng nhắc độc Hartman của .
 
Trong vòng vài ngày trở thành một người tự do , Lincoln giúp trùm tội phạm Tao thoát tù nhân chuyển đoàn xe. Một off- nhiệm vụ Hartman nhân chứng vụ việc, giết chết nhiều người đàn ông Tao , nhưng không thể ngăn cản họ phá vỡ ông chủ của họ miễn phí, sau khi Lincoln lời khuyên anh ta ra đến vị trí của tội phạm như loại một ” ha ha, tôi đang giúp những kẻ xấu , ” chế nhạo . Minh và nhóm của ông được phái đến hồ sơ của nghi can . OJ ( Edison Chen ) , các tân binh nóng nảy trong nhóm, tất cả mọi người ngạc nhiên bằng cách tái tạo chính xác bức ảnh không thể của kẻ tình nghi . Ông quản lý để làm điều này vì lời khuyên từ Lincoln .
 
Như Hartman điều tra nghi ngờ, ông vô tình chạy vào trùm tội phạm Tao và bọn tay sai trong thang máy của một tòa nhà chung cư. Hartman quản lý để giết một trong những tên tội phạm nhưng trong khi đuổi theo Tao ông thất bại của Lincoln . Hartman sau đó theo đuổi Lincoln mái nhà và Lincoln mất tay ra trên một sợi dây và rơi xuống . Tao trốn thoát nhưng cánh tay phải của ông bị dồn vào cảnh sát , vì vậy ông chạy trốn vào một nhà hàng và có con tin. Hartman , bây giờ trong lệnh cảnh sát van , phối hợp nhóm bắn tỉa của mình, nhưng chỉ OJ có một shot tốt . Mặc dù để Hartman được ” bắn giết ” , OJ thay vì vết thương tội phạm ở cánh tay cầm súng . Mặc dù tình hình con tin đã được giải quyết mà không có thiệt hại về người vô tội , Hartman và OJ có một cuộc tranh luận sôi nổi về thứ tự không vâng lời , với lập luận rằng OJ này cho phép nắm bắt của tên cướp nên trường hợp có thể được điều tra thêm .
 
Sau đó nó được tiết lộ Lincoln đã sống sót qua mùa thu không có chấn thương lớn và tiếp tục kế hoạch của mình để trả thù và bắt cóc Shane , là người bạn cuối cùng của Lincoln và ủng hộ từ SDU . Trong khi Lincoln và Crystal làm cho cuộc trò chuyện , Shane tỉnh lại và nhắc nhở anh rằng Crystal đã chết và nó được tiết lộ rằng Lincoln đã được ảo giác tất cả các thời gian này . Trong một cơn giận dữ , Lincoln có súng trường và cháy của mình tại những bóng ma của Hartman và con trai chủ tịch của ngân hàng , trước khi nhận ra rằng ông đã vô tình giết chết Shane . Một đoạn hồi tưởng cho thấy pha lê quý khách đến thăm Lincoln ở trong tù, nhưng anh nói với cô ra đi . Tinh thể sau đó trở về nhà và xuống chiếc nhẫn cưới vào hồ cá . Đứng trên ban công của căn hộ của cô nhìn vào một bức ảnh của họ trong thời gian hạnh phúc hơn, một cơn gió [3] thổi đi các bức ảnh, và khi cô lunges cho nó cô giảm mạnh trên lan can và rơi xuống cái chết của cô ( có thể là một tự tử ) .
 
Trong đoạn kết, Lincoln quyết định để thu hút Fong và đội bắn tỉa SDU vào một cái bẫy tại một kho phế liệu tự động , dẫn đến cuộc thách cuối cùng trong số ba tay súng bắn tỉa chuyên gia . Đầu tiên Lincoln buộc trùm tội phạm Tao diễn lại vụ cướp ngân hàng bắt cóc con tin , và không giống như bốn năm trước đây , lần này Lincoln thành công giết chết Tao và tiết kiệm con tin . Trong cuộc đấu súng cuối cùng, hầu hết các đội Ha
Bộ phim hay LẺ Tổng Hợp SIÊU XẠ THỦ - Tay Súng Siêu Hạng. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (sieu xa thu tay sung sieu hang vn2.vn).

English: SIEU XA THU Tay Sung Sieu Hang (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh: Full
VietSub:
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Nữ Sát Thủ Gợi Cảm

Nữ Sát Thủ Gợi Cảm

PHIM Lẻ Đề Cử
Tập Full
VÙNG ĐẤT KHẮC NGHIỆT

VÙNG ĐẤT KHẮC NGHIỆT

PHIM LẺ Tổng Hợp
Tập Full
CHIẾN BINH CORIOLANUS

CHIẾN BINH CORIOLANUS

PHIM LẺ Tổng Hợp
Tập Full
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.