NINJA Báo Thù - SÁT THỦ NINJA

NINJA Báo Thù - SÁT THỦ NINJA

THỂ LOẠI: Phim Lẻ Hay

DIỄN VIÊN:Lẻ Đề Cử

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim ninja bao thu sat thu ninja chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim NINJA Báo Thù - SÁT THỦ NINJA thuộc thể loại phim Phim Lẻ Hay của Lẻ Đề Cử. một trong những ninja sát thủ nguy hiểm nhất trên thế giới.

 
Bộ phim tập trung vào nhân vật Raizo (Rain), một trong những ninja sát thủ nguy hiểm nhất trên thế giới. Raiza thuở nhỏ là một đứa trẻ đường phố, được tổ chức Ozunu Clan, một tổ chức bí mật mà sự tồn tại của nó dường như vẫn là huyền thoại, nhận về nuôi và huấn luyện để trở thành sát thủ chuyên nghiệp. Nhưng Raizo bị ám ảnh bởi cách đối xử tàn nhẫn của tổ chức đối với bạn mình, Raizo quyết định trốn chạy và biến mất khỏi tổ chức. Raizo chờ đợi, và chuẩn bị thời cơ để trả thù.
 
Tại Berlin, điệp vụ Mika Coretti (Naomie Harris) chộp được manh mối về đường dây chuyển tiền giữa các sát thủ chuyên ám sát chính trị gia và một tổ chức sát thủ bí ẩn từ Viễn Đông. Thừa lệnh của cấp trên, Mika xâm nhập vào hệ thống tối mật và đã phát hiện được sự thật đằng sau những tên sát nhân. Cuộc điều tra của cô đã đẩy cô vào tình thế nguy hiểm: cô trở thành mục tiêu và tổ chức Ozunu Clan đã phái một nhóm sát thủ, dẫn đầu là Takeshi (Rick Yune), để bịt miệng cô vĩnh viễn. Raizo đã cứu Mika khỏi những tên sát thủ này, những anh cũng biết tổ chức sẽ không dừng lại cho đến khi trừ khử được cả hai. Bộ phim là cuộc rượt đuổi không ngừng. Lòng tin giữa Raizo và Mika là hy vọng duy nhất để họ sống sót và vạch trần tổ chức Ozunu Clan.
Bộ phim hay Lẻ Đề Cử NINJA Báo Thù - SÁT THỦ NINJA. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (ninja bao thu sat thu ninja vn2.vn).

English: NINJA Bao Thu SAT THU NINJA (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh: Full
VietSub:
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
NỮ BẤT KHUẤT

NỮ BẤT KHUẤT

PHIM Lẻ Đề Cử
Tập Full
Mê Thành

Mê Thành

PHIM LẺ Tổng Hợp
Tập Full
Tam Đại Tặc Vương - Trivisa 2016

Tam Đại Tặc Vương - Trivisa 2016

PHIM Lẻ Đề Cử
Tập Full
Chìa Khóa Trăm Tỷ

Chìa Khóa Trăm Tỷ

PHIM Lẻ Đề Cử
Tập Full
Kế Hoạch Liều Lĩnh - Keanu 2016

Kế Hoạch Liều Lĩnh - Keanu 2016

PHIM Lẻ Đề Cử
Tập full
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.