NHIỆM VỤ BẤT KHẢ THI

NHIỆM VỤ BẤT KHẢ THI

THỂ LOẠI: Hành Động

DIỄN VIÊN:Mỹ

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim nhiem vu bat kha thi chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim NHIỆM VỤ BẤT KHẢ THI thuộc thể loại phim Hành Động của Mỹ. Phim Nhiệm vụ bất khả thi phần 1, phần 2 ,phần 3, phần 4, phần 5, phần 6

Nhiệm Vụ Bất Khả Thi 1 một điệp viên bị khai trừ do hiểu lầm đã cùng đồng nghiệp truy tìm tung tích kẻ phản bội và bản danh sách bị đánh cắp. Bộ phim gắn liền với tên tuổi của Tom Cruise – tài tử hàng đầu Hollywood và là thành công lớn nhất từ trước tới nay của hãng Paramount.
 
Ethan Hunt (Tom Cruise) là thành viên của một nhóm điệp viên thuộc IMF – lực lượng chuyên thực thi những nhiệm vụ bất khả thi. Dưới sự phân công của Jim Phelps (Jon Voight), nhóm này tới Prague nhằm ngăn chặn vụ đánh cắp một chiếc đĩa có bản danh sách tên những điệp viên hàng đầu thế giới và cả thông tin về cuộc đời thực của họ. Công việc vẫn tiến triển theo kế hoạch bình thường cho đến khi cả nhóm bị rơi vào ổ phục kích và chỉ còn Ethan sống sót.
 
Sau đó Ethan tới gặp chỉ huy thượng cấp Kittridge (Henry Czerny), ông cho anh biết trong hàng ngũ IMF có một kẻ phản bội và chính kẻ này đã đem bí mật bán trên chợ đen. Nhưng người ta lại nghi ngờ Ethan vì anh là người duy nhất thoát khỏi cuộc tấn công nọ và khai trừ tư cách làm điệp viên của Ethan. Anh buộc phải trốn thoát, tìm một thành viên khác của đội cũng sống sót như anh, đó là Claire (Emmanuelle Beart). Để chứng minh sự trong sạch của mình, Ethan và Claire cộng tác với những điệp viên bị khai trừ khác nhằm truy ra tung tích kẻ phản bội và tìm kiếm chiếc đĩa đã bị đánh cắp.
 
Đây là một bộ phim hành động có nội dung phức tạp và đòi khỏi khán giả phải tư duy khi thưởng thức. Nhưng mặc dù chứa đựng quá nhiều tình tiết rối rắm, đạo diễn Brian De Palma vốn nổi tiếng với thể loại hành động ly kỳ đã làm người xem không phàn nàn một chút nào về chất lượng âm thanh và hình ảnh.
 
Quang cảnh sảnh đường căn cứ CIA ở Langley thực ra được quay tại Tòa thị chính của London. Bãi đáp cho máy bay trực thăng ngay bên Tower Bridge nơi Kitteridge đỗ xuống không hề tồn tại, người ta phải dựng tạm ở trong công viên để phục vụ cho cảnh quay và dỡ đi ngay sau khi xong. Còn khi quay cảnh Tom Cruise chui trên trần nhà xuống và lơ lửng cách mặt đất một khoảng nhỏ, đầu của anh cứ bị chúc xuống sàn và để giải quyết chuyện này, anh có một sáng kiến thông minh: bỏ ít tiền xu vào giày cho cân bằng.
 
Nhiệm Vụ Bất Khả Thi 2 Tom Cruise trong Mission Impossible 2 tiếp tục làm “nức lòng” các cô gái trẻ trong phần tiếp theo bộ phim M:I đã khá thành công.
 
Một loại virus dịch bệnh cực kì nguy hiểm bị một băng nhóm cướp được với mưu đồ đen tối. Nhiệm vụ của anh là phải hủy con virus đó. Phim có nhiều pha hành động nghẹt thở, dưới tài diễn xuất của chàng diễn viên điển trai Tom Cruise
 
Phim Nhiệm Vụ Bất Khả Thi 3 siêu điệp viên Ethan Hunt (Tom Cruise) muốn “rửa đao gác kiếm” để cưới vợ và tập trung vào huấn luyện điệp viên trẻ, nhưng anh bất ngờ nhận được tin từ IMF rằng Lindsey Farris (Keri Russell)
 
Đồng nghiệp và cũng là học trò trước đây của anh, đã mất tích trong khi theo dấu Owen Davian (Phillip Seymour Hoffman), một tên cáo già giết người không ghê tay.
 
Phim Nhiệm Vụ Bất Khả Thi 4 IMF đã bị đóng cửa sau vụ điện Kremlin bị đánh bom. Đặc vụ Ethan Hunt và đồng sự bị đổ lỗi là đã gây ra vụ đánh bom đó. Nhưng kế hoạch thực sự là để cho họ được hoạt động bí mật bên ngoài tổ chức. Hunt lại nhận được một mệnh lệnh khác từ cấp trên: Nếu như bất cứ thành viên nào trong nhóm bị bắt, người đó sẽ bị coi như thủ phạm thật sự của vụ khủng bố. Trong hoàn cảnh tiến thoái lưỡng nan, Hunt phải hợp tác với đồng nghiệp Brandt – kẻ biết nhiều về Hunt hơn cả bản thân anh ta… Một lần nữa, những đặc vụ tinh nhuệ của IMF lại phải tìm cách lấy lại thanh danh cho bản thân lẫn tổ chức.
 
Tổ chức IMF mà đặc vụ Ethan Hunt là một thành viên cốt cán vốn vẫn được biết tới là “đại bản doanh” của những điệp viên tinh nhuệ, chuyên thực hiện các nhiệm vụ tưởng chừng bất khả thi với độ bảo mật cao tuyệt đối. Nhưng giờ đây, IMF đứng trước nguy cơ bị tiêu diệt bởi sự đe dọa từ một tổ chức sinh ra để chống lại họ: The Syndicate. Đặc vụ trung thành Ethan Hunt đã quyết định tự mình chiến đấu với The Syndicate, cho dù cuộc tấn công đầy nguy hiểm này có thể trở thành nhiệm vụ cuối cùng của anh.
Phim Điệp Viên 86: Nhiệm Vụ Bất Khả Thi 6 – Get Smart full hd thuyết minh mỹ Maxwell Smart làm việc cho một cơ quan gián điệp của Chính phủ trong một năng lực quản lý. Khi trụ sở chính của cơ quan bị tấn công, trưởng quyết định giao Maxwell như một điệp viên và các đối tác anh ta với chất sexy 99, sự thất vọng của mình. Bộ đôi này vẫn đặt ra để chống lại những kẻ tấn công của họ bằng cách đầu tiên nhảy dù ra khỏi máy bay và hạ cánh trong lãnh thổ Nga – theo dõi chặt chẽ bởi một cao hơn bảy feet, 400 £ vô lương tâm, gọi đơn giản là Dalip. Bộ đôi, tàn tật bởi trò hề của Maxwell, cuối cùng sẽ có danh tính của họ bị tổn hại, và có thể được chalked lên như thương vong, khi trở lại Mỹ tấn công của họ đã trồng một quả bom được thiết lập để phát nổ trong một buổi hòa nhạc.
Bộ phim hay Mỹ NHIỆM VỤ BẤT KHẢ THI. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (nhiem vu bat kha thi vn2.vn).

English: NHIEM VU BAT KHA THI (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh: 1 2 3 4 5 6-End
VietSub:
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
THẦN THOẠI - SISYPHUS

THẦN THOẠI - SISYPHUS

PHIM Hàn Quốc
16/16
MẬT DANH IRIS

MẬT DANH IRIS

PHIM Hàn Quốc
20/20
TRUY TÌM TƯỢNG PHẬT 1

TRUY TÌM TƯỢNG PHẬT 1

PHIM Chiếu rạp
Ông Trùm

Ông Trùm

PHIM Hàn Quốc
28/28
ĐẶC VỤ CẤP 7

ĐẶC VỤ CẤP 7

PHIM Hàn Quốc
20/20
Chó Săn Công Lý

Chó Săn Công Lý

PHIM Hàn Quốc
8/8
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.