NGƯỜI VỢ 100 NGÀY

NGƯỜI VỢ 100 NGÀY

THỂ LOẠI: Tình Cảm

DIỄN VIÊN:Hàn Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim nguoi vo 100 ngay chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim NGƯỜI VỢ 100 NGÀY thuộc thể loại phim Tình Cảm của Hàn Quốc. tài tử 7x Lee Seo Jin. Cặp đôi hơn kém nhau đến 17 tuổi.

cô gái được mệnh danh là “mỹ nhân có đôi chân đẹp nhất xứ Hàn” đã có diễn xuất đầy ấn tượng và xúc động trong phim Người Vợ 100 Ngày. Đóng cặp với cô nàng sinh năm 1988 trong phim này là tài tử 7x Lee Seo Jin. Cặp đôi hơn kém nhau đến 17 tuổi.
 
Chuyện phim là cuộc tìm kiếm ý nghĩa của một tình yêu đích thực thông qua cuộc gặp gỡ đầy bi kịch giữa một người đàn ông – chỉ có tiền và một người phụ nữ tuyệt vọng đang đứng trên bờ vực thẳm vì không có một xu dính túi.
 
Kang Hye Soo (Uee đóng) – làm một người mẹ đơn thân sau khi người chồng mất trong một tai nạn – hằng ngày phải bôn ba khắp nơi để kiếm tiền nuôi cô con gái nhỏ và trả nợ cho chồng cũ. Cô vui mừng vô cùng khi cuối cùng được nhận vào làm đầu bếp cho một nhà hàng nổi tiếng do Han Ji Hoon (Lee Seo Jin thủ vai) làm chủ.
 
Han Ji Hoon là con trai ngoài giá thú của một người đàn ông giàu có – có tiền và quyền nhưng luôn cô đơn vì thiếu tình cảm gia đình. Lúc còn nhỏ, anh đã bị tách khỏi mẹ ruột để đến sống cùng gia đình với cha và mẹ lớn.
 
Một buổi tối định mệnh, Hye Soo tình cờ nghe được cuộc nói chuyện của Ji Hoon với cấp dưới về việc tìm người mua gan để ghép cho mẹ của mình nếu không tiến hành phẩu thuật thì mẹ anh sẽ chết – người thân duy nhất của anh. Trong lúc này, Hye Soo phát hiện mình ung thư não và cần điều trị gấp nhưng cô không có tiền. Hơn nữa, điều đau khổ của cô là nếu cô chết thì ai sẽ nuôi dường đứa con gái mới 5 tuổi của mình, cô cần thật nhiều tiền để chuẩn bị cho cuộc sống của con gái cô sau này.
 
Hye Soo gặp Ji Hoon để đề nghị anh cho cô được làm người bán gan, đổi lại anh phải đưa cho cô một số tiền lớn. Để cuộc phẩu thuật này hợp pháp, Ji Hoon yêu cầu Hye Soo ký vào một bản hợp đồng hôn nhân 100 ngày – thời gian đủ để mẹ anh tiến hành phẩu thuật…
 
Kim Kwang Gyu, Kim Yong Gun, Kim Young Pil, Lee Hwi Hyang, Lee Seo Jin, Park Jung Soo, Shin Rin Ah
Bộ phim hay Hàn Quốc NGƯỜI VỢ 100 NGÀY. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (nguoi vo 100 ngay vn2.vn).

English: NGUOI VO 100 NGAY (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16-End
VietSub:
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Khách Sạn Grand Shining

Khách Sạn Grand Shining

PHIM Hàn Quốc
6/6
MUÔN KIỂU GHEN TUÔNG

MUÔN KIỂU GHEN TUÔNG

PHIM Hàn Quốc
24/24
Người vợ thân quen

Người vợ thân quen

PHIM Hàn Quốc
Tiệm Cà Phê Luật

Tiệm Cà Phê Luật

PHIM Hàn Quốc
16/16
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.