PHÍA TRƯỚC LÀ BẦU TRỜI

PHÍA TRƯỚC LÀ BẦU TRỜI

THỂ LOẠI: Tình Cảm

DIỄN VIÊN:Việt Nam

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim phia truoc la bau troi chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim PHÍA TRƯỚC LÀ BẦU TRỜI thuộc thể loại phim Tình Cảm của Việt Nam. bộ phim về những người trẻ ở giai đoạn vừa tốt nghiệp xong đại học .

Phía trước là bầu trời là một bộ phim tâm lý xã hội của đạo diễn Đỗ Thanh Hải, ra mắt lần đầu năm 2001 trong chương trình Văn nghệ Chủ Nhật. Bộ phim kể về Nguyệt, Thương và Nhung, ba cô gái tỉnh lẻ vừa tốt nghiệp đại học ở trong một xóm trọ sinh viên. Những bộ hồ sơ xin việc và những buổi đi tìm việc chiếm hết thời gian của họ. Nhung xin vào làm báo cho một tòa soạn, Thương làm việc trong nhà hàng còn Nguyệt vì có người yêu đàng hoàng nên xin được việc tốt hơn. Ba cô gái với ba cá tính khác nhau sống chung một nhà. Hàng ngày họ phải đối mặt với cơm, áo, gạo, tiền. Trong khu trọ cũng có nhiều sinh viên, mỗi người một hoàn cảnh, một mảnh đời khác nhau như một xã hội thu nhỏ với đủ buồn vui.

"Phía trước là bầu trời" - một bộ phim về những người trẻ ở giai đoạn vừa tốt nghiệp xong đại học đang chập chững bước vào đời của những năm 2000 xưa cũ. Bộ phim không chỉ gắn liền với tuổi thơ của bao 8x, 9x ngày ấy mà khi xem lại hôm nay, những bạn trẻ chập chững lên thành phố tìm chỗ đứng cho sự nghiệp của bản thân vẫn dường như tìm thấy chính mình trong đấy. Tìm thấy hình bóng mình ở những bộ hồ sơ xin việc, những buổi chạy đôn chạy đáo phỏng vấn tìm việc, những ngày cuối tháng đói rệu rã hết sạch tiền, hay những mệt mỏi vấp ngã cả những hồ hởi phấn khởi mà chỉ duy khi còn trẻ chúng ta mới có được này. Mỗi người mỗi cảnh, nhưng chung quy xã hội thu nhỏ ở cái khu trọ ấy đủ làm chúng ta bồi hồi qua từng thước phim kinh điển này.

Bộ phim hay Việt Nam PHÍA TRƯỚC LÀ BẦU TRỜI. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (phia truoc la bau troi vn2.vn).

English: PHIA TRUOC LA BAU TROI (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh: 1 2 3 4 5 6 7 8 9-End
VietSub:
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Làm Trái Tim Em Mỉm Cười

Làm Trái Tim Em Mỉm Cười

PHIM Trung Quốc
24/24
Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người

Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người

PHIM Trung Quốc
35/35
Tình Yêu Này Bất Khả Kháng

Tình Yêu Này Bất Khả Kháng

PHIM Hàn Quốc
16/16
Vinh Quang Gia Tộc

Vinh Quang Gia Tộc

PHIM Hàn Quốc
54/54
Chuyện Nhà Ba Con Gái

Chuyện Nhà Ba Con Gái

PHIM Nhiều quốc gia
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.