RALPH ĐẬP PHÁ 2 - PHÁ ĐẢO THẾ GIỚI ẢO

RALPH ĐẬP PHÁ 2 - PHÁ ĐẢO THẾ GIỚI ẢO

THỂ LOẠI: HOẠT HÌNH - ANIME

DIỄN VIÊN:Chiếu rạp

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim ralph dap pha 2 pha dao the gioi ao chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim RALPH ĐẬP PHÁ 2 - PHÁ ĐẢO THẾ GIỚI ẢO thuộc thể loại phim HOẠT HÌNH - ANIME của Chiếu rạp. Gal Gadot, John C. Reilly, Sarah Silverman, Phim Hoạt Hình

Phần mới Ralph Đập Phá 2: Phá Đảo Thế Giới Ảo sẽ lấy bối cảnh sáu năm sau sự kiện của phần một và sẽ xoay quanh chuyến phiêu lưu của Ralph vào thế giới Internet. Khi cần tìm phần thay thế cho tựa game Sugar Rush, chủ sở hữu những chiếc máy game xài xu – ông Litwak – đã cắm dây mạng vào những chiếc máy này. Từ đây, Ralph cùng cô bé Vanellope von Schweetz được chiêm ngưỡng một thế giới hoàn toàn mới, tràn đầy những nhân vật nổi tiếng, trong đó có cả các công chúa Disney.
 
Sáu năm sau phần 1, một sự kiện thay đổi hoàn toàn cuộc sống của đôi bạn thân Ralph và Vanellope. Máy tính đã kết nối wifi, giờ đây họ bắt đầu cuộc phiêu lưu mới trên mạng Internet.
 
Vì thiết bị trò chơi bị hỏng, anh chàng đập phá Ralph và cô bé Vanellope phải vào thế giới internet để mua đồ mới. Tất nhiên, muốn được như ý thì họ phải làm nhiều việc để kiếm đủ tiền. Cũng chính vì thế mà hai anh em được gặp gỡ và biết được nhiều điều mới lạ cùng một số người bạn vô cùng đặc biệt.
Bộ phim hay Chiếu rạp RALPH ĐẬP PHÁ 2 - PHÁ ĐẢO THẾ GIỚI ẢO. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (ralph dap pha 2 pha dao the gioi ao vn2.vn).

English: RALPH DAP PHA 2 PHA DAO THE GIOI AO (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh: Full
VietSub:
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Đồng Hồ Yêu Quái

Đồng Hồ Yêu Quái

PHIM Nhật Bản
Thế Giới Hoàn Mỹ

Thế Giới Hoàn Mỹ

PHIM Trung Quốc
HỌC VIỆN ANH HÙNG CỦA TÔI 2

HỌC VIỆN ANH HÙNG CỦA TÔI 2

PHIM Nhật Bản
25/25
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.