MỘT THỜI HỌC SINH

MỘT THỜI HỌC SINH

THỂ LOẠI: Võ Thuật

DIỄN VIÊN:Hàn Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim mot thoi hoc sinh chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim MỘT THỜI HỌC SINH thuộc thể loại phim Võ Thuật của Hàn Quốc.

Once Upon A Time In High School 2004
VÕ THUẬT HQ
Một bộ phim rất hay của tài tử Kwon Sang Woo Năm 1978, Hyun-soo (Kwon Sang – woo của Cô bạn
gia sư), một học sinh trầm tính thần tượng Bruce Lee đã chuyển đến một trường trung học. Khi anh vừa tới, Hyun-soo học được rằng cái được gọi là kỷ luật trường quân đội tất cả chỉ là khi anh bị đánh bằng gậy để làm trái với cái luật mặc đồng phục. Ở trong lớp, anh ấy gặp Hamburger (Park Hyo-jun), một thằng béo lười biếng cẩu thả kiếm bội tiền bằng cách bán tạp chí khiêu dâm cho các bạn sinh viên.
 
Hamburger cảnh báo anh ấy về Stabber – kẻ hay đâm sau lưng (Kim won-kwon), một tên du côn, được đặt thế bởi thú vui của hắn là chọc bút bi vào đầu bạn. Khi vận động viên Hyun – soo thể hiện khả năng của mình trong trận đấu bóng rổ, anh ấy được chọn chơi ở dưới chướng của BMOC Woo-sik (Lee Jung-jin). Woo-sik khá đẹp trai và nói có sức thuyết phục, nhưng cậu ta thường luôn sẵn sàng tự giải quyết mọi việc trước tiên nếu cần thiết, trong khi mà Hyun-soo nói là anh sẽ không bao giờ đánh ai nữa. Hai chàng trai trẻ là những người bạn một cách nhanh chóng cho tới khi họ theo đuổi tình yêu Eun-ju (Han Ga-in) trên đường đi xe bus để về nhà. Hyun-soo ngay lập tức yêu cô, và khi cô bị bọn lính mất dạy trêu chọc, anh đã chiến đấu vì cô.
 
Bọn lính đuổi theo đến tận xe bus và Woo-sik phải bảo vệ họ. Hyun-soo cảm thấy rất phát điên vì Eun-ju nhưng Woo-sik dũng cảm hơn và đã chiếm được cảm tình của cô. Tình bạn rạn nứt, và rồi Woo-sik chạm trán với Jong-hoon (Lee Jong-hyuk), thủ lĩnh hội học sinh, cuối cùng, cuối cùng thường dẫn tới một cuộc đấu mà phải nhờ tới sự giúp sức của Hyun-soo. Tinh thần của Jeet Kune Do: Một thời ở trường trung học được viết và đạo diễn bởi Yoo Ha (Cưới xin là một việc điên rồ) được chiếu ở liên hoan phim Hàn tại New York năm 2004
Bộ phim hay Hàn Quốc MỘT THỜI HỌC SINH. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (mot thoi hoc sinh vn2.vn).

English: MOT THOI HOC SINH (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh: Full
VietSub:
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Tinh Võ Trần Chân

Tinh Võ Trần Chân

PHIM Trung Quốc
30/30
Bản Năng Chiến Đấu

Bản Năng Chiến Đấu

PHIM Thái Lan
Tập Full
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.