TIÊN HẮC ÁM - MALEFICENT 1

TIÊN HẮC ÁM - MALEFICENT 1

THỂ LOẠI: HOẠT HÌNH - ANIME

DIỄN VIÊN:Chiếu rạp

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim tien hac am maleficent 1 chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim TIÊN HẮC ÁM - MALEFICENT 1 thuộc thể loại phim HOẠT HÌNH - ANIME của Chiếu rạp.

MALEFICENT (tựa Việt: TIÊN HẮC ÁM) là bộ phim hiếm hoi của Walt Disney có khắc họa một nhân vật phản diện điển hình trong một bộ phim nổi tiếng, mụ phù thủy Maleficent trong tác phẩm hoạt hình kinh điển “Sleeping Beauty” (Người đẹp ngủ trong rừng). Bộ phim sẽ lần đầu tiết lộ sự thật đằng sau số phận bi kịch của người phụ nữ vốn có trái tim thuần khiết này cũng như chân tướng của sự phản bội đã khiến trái tim của bà hóa đá.
 
Qua câu chuyện trong phim, chúng ta sẽ biết được quá khứ của Maleficent vốn là một cô gái xinh đẹp và trong sang sống cảnh điền viên trong vương quốc yên bình của riêng cô. Rồi một ngày nơi cô sống bị âm mưu xâm chiếm, Maleficent dũng cảm đứng ra bảo vệ vương quốc nhưng cô đã bị phản bội, từ đó trái tim cô nhuốm đầy hận thù và trở nên tàn nhẫn. Để trả thù, cô đã đặt lời nguyền lên công chúa mới sinh của Quốc vương, nhưng khi đứa bé lớn lên, Maleficent bất ngờ nhận ra cô bé có thể nắm giữ chìa khóa mang đến sự bình yên cho vương quốc, cũng như cho chính hạnh phúc của cô.
Bộ phim hay Chiếu rạp TIÊN HẮC ÁM - MALEFICENT 1. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (tien hac am maleficent 1 vn2.vn).

English: TIEN HAC AM MALEFICENT 1 (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh: Full
VietSub:
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
POKEMON XY

POKEMON XY

PHIM Nhật Bản
93/93
Cô Nàng Ma Cà Rồng

Cô Nàng Ma Cà Rồng

PHIM Nhật Bản
Kỵ Sĩ Sân Cỏ

Kỵ Sĩ Sân Cỏ

PHIM Nhật Bản
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.