Phi Nhung Mạnh Quỳnh Tuyển chọn hay nhất

Phi Nhung Mạnh Quỳnh Tuyển chọn hay nhất

THỂ LOẠI: Ca Nhạc

DIỄN VIÊN:Nhạc Vàng BOLERO

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim phi nhung manh quynh tuyen chon hay nhat chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Phi Nhung Mạnh Quỳnh Tuyển chọn hay nhất thuộc thể loại phim Ca Nhạc của Nhạc Vàng BOLERO.

Phi Nhung mang trong người hai dòng máu Mỹ - Việt khi cha cô là người Mỹ và mẹ là người Việt. Hoàn cảnh gia đình khó khăn, Phi Nhung chỉ được theo học đến hết lớp 6, sau đó chuyển sang làm nghề may mặc để kiếm sống, trong khi mẹ cô lấy chồng và có thêm 5 người con cùng mẹ khác cha với cô. Trước đó Phi Nhung không bao giờ được mẹ cô nhắc đến cha cô, là một quân nhân Hoa Kỳ đồn trú tại Pleiku, trong thời kỳ chiến tranh tại Việt Nam. Từ nhỏ Phi Nhung đã thích nghe những bài cải lương và dân ca, điều này đã thể hiện trong đến những nhạc phẩm cô hát sau này.
 
Lớn lên trong một hoàn cảnh khó khăn, Phi Nhung đã có ước mơ trở thành một ca sĩ từ nhỏ.
Phi Nhung được nhiều trung tâm lớn ở hải ngoại mời tham gia hợp tác biểu diễn, thu âm như: Tình, Thúy Anh, Vân Sơn, Asia và Thúy Nga (Paris By Night),... Từ năm 2005, cô hợp tác độc quyền với trung tâm băng nhạc Rạng Đông của Việt Nam.
 
Phi Nhung tham gia nhiều chương trình đại nhạc hội, giải thưởng âm nhạc trong và ngoài nước như Liên hoan văn hóa Việt - Hoa, Liên hoa văn hóa Việt - Nga, Gala Mai Vàng, Bài hát Yêu thích, Gala nhạc Việt, Tình khúc vượt thời gian, Những khúc vọng xưa, Giai điệu Phương Nam, Festival Huế 2014, Festival Liên hoan Đờn ca Tài tử 2014, Chín dòng sông hò hẹn, Vầng trăng Cổ nhạc, Sol Vàng... lưu diễn nhiều nước trên thế giới và tham dự cùng những suất diễn và đại nhạc hội phục vụ kiều bào tại hải ngoại. Phi Nhung cũng có tour lưu diễn từ nhiều nước như Hoa Kỳ, Nga, Úc, Đài Loan, Trung Quốc, Canada và các nước châu Âu. Phi Nhung cũng tham gia chương trình âm nhạc Tình Ca Việt trên THVL1, các chương trình âm nhạc từ thiện, xuất hiện trên các chương trình âm nhạc cấp quốc gia...
 
Năm 15 tuổi Mạnh Quỳnh đã lên Thành phố Hồ Chí Minh để theo học bậc trung học. Cha anh là một quân nhân Hoa Kỳ, gặp gỡ mẹ anh thành hôn. Nhưng chỉ một thời gian ngắn sau khi anh chào đời, cha anh đã bị mất tích trong chiến tranh. Sau khi lên Sài Gòn, ngoài việc học văn hóa ở trường Trần Khai Nguyên, Mạnh Quỳnh còn đi học tư về cổ nhạc với nghệ sĩ nổi danh Ngọc Ẩn ở gần nhà.
 
Vào tháng 9 năm 1992, hai mẹ con lên đường sang Hoa Kỳ theo diện con lai. Trong gần 2 năm ở New York, Mạnh Quỳnh vừa đi làm ở một hãng điện tử vừa đi học thêm Anh văn vào buổi tối. Chỉ có hai mẹ con đùm bọc nhau nên Mạnh Quỳnh phải tạm bỏ dở việc học hành. Cuối cùng hai mẹ con quyết định dời về tiểu bang Minnesota và sống tại thành phố Burnsville cho đến nay. Tại đây Mạnh Quỳnh ghi tên học ngành điện toán song song với việc học về sáng tác, luyện thanh và guitar tại nhà do giáo sư người Mỹ hướng dẫn. Chỉ khoảng một năm sau, trong những lần hát giúp vui cho đám cưới, Mạnh Quỳnh đã được sự khuyến khích của bạn bè và anh đã thu một số nhạc phẩm và gởi sang trung tâm Người Đẹp Bình Dương. Giám đốc trung tâm này đã mời anh ký hợp đồng ngay sau đó.
 
Mạnh Quỳnh song ca thành công và ăn ý nhất trên sân khấu là Phi Nhung. Ngoài ra còn có các nữ danh ca khác là Như Quỳnh, Hương Thủy, Tâm Đoan,...
 
Mạnh Quỳnh là ca sĩ của trung tâm Thúy Nga trước đó là trung tâm Asia và từng xuất hiện nhiều trên các chương trình đại nhạc hội.
Bộ phim hay Nhạc Vàng BOLERO Phi Nhung Mạnh Quỳnh Tuyển chọn hay nhất. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (phi nhung manh quynh tuyen chon hay nhat vn2.vn).

English: Phi Nhung Manh Quynh Tuyen chon hay nhat (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29
VietSub:
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Xuân Này Con Không Về - Nhạc Lính tuyển chọn

Xuân Này Con Không Về - Nhạc Lính tuyển chọn

PHIM Nhạc Vàng BOLERO
Nhạc Vàng
Nhạc Vàng BOLERO Tuyển chọn những Album hay nhất

Nhạc Vàng BOLERO Tuyển chọn những Album hay nhất

PHIM Nhạc Vàng BOLERO
Nhạc Vàng
Truyện cổ tích Việt Nam - Ai mua hành tôi

Truyện cổ tích Việt Nam - Ai mua hành tôi

PHIM Thiếu nhi - Hài Cười
Truyện cổ tích
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.