TÌNH YÊU TRONG SÁNG

TÌNH YÊU TRONG SÁNG

THỂ LOẠI: Tình Cảm

DIỄN VIÊN:Hàn Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim tinh yeu trong sang chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim TÌNH YÊU TRONG SÁNG thuộc thể loại phim Tình Cảm của Hàn Quốc.

Sự thành công của tác phẩm này giúp củng cố vị trí ngôi sao của hai mỹ nam Jang Dong Gun và Han Jae Suk, cũng như góp phần đưa hai người đẹp Chae Rim và Kim So Yeon trở thành diễn viên nổi tiếng.
 
TÌNH YÊU TRONG SÁNG
 
Với thời lượng 22 tập, Tình yêu trong sáng kể về sự nghiệp và tình yêu của hai cô gái trẻ Sun Mi (Chae Rim) và Young Mi (Kim So Yeon). Cùng tuổi nhưng Sun Mi và Young Mi có số phận và hoàn cảnh hoàn toàn đối lập. Nếu như Sun Mi lớn lên trong nhung lụa và sự yêu thương của bố thì Young Mi lại sống trong cảnh nghèo khó và thường xuyên bị bố đánh đập. Vì vậy, Young Mi luôn cảm thấy đố kỵ với Sun Mi. Cô tìm mọi cách vươn lên và muốn thắng Sun Mi ở cả sự nghiệp và tình yêu.
 
TÌNH YÊU TRONG SÁNG
 
Quá mải mê theo đuổi sự giàu sang, phú quý, Young Mi không biết trân trọng Kim Woo Jin (Han Jae Suk) - người đàn ông luôn yêu và bên cạnh cô. Chỉ đến khi mất đi người yêu, cô mới thấy hối hận. Trong khi đó, cô nàng Sun Mi tốt bụng, dễ thương đã có cái kết hạnh phúc với bạch mã hoàng tử Yoon Hyung Chul (Jang Dong Gun).
 
1. Chae Rim
 
Nhờ gương mặt bầu bĩnh, dễ thương, Chae Rim giành nhiều thiện cảm của khán giả khi vào vai Jin Sun Mi. Sau Tình yêu trong sáng, Chae Rim trở thành diễn viên nổi tiếng. Không chỉ có nhiều fan ở Hàn Quốc, cô còn rất được yêu mến tại Trung Quốc. Nhờ đó, Chae Rim thuận lợi tiến công thị trường Hoa ngữ với hàng loạt tác phẩm đình đám như Tình trong biển tình, Dương môn hổ tướng, Công chúa Thăng Bình...
 
TÌNH YÊU TRONG SÁNG
 
Chae Rim kết hôn với nam ca sĩ Lee Seung Hwan vào tháng 5/2003. Thế nhưng hôn nhân của hai người chỉ kéo dài trong hơn 2 năm. Đến tháng 3/2014, người đẹp và diễn viên Trung Quốc Cao Tử Kỳ công khai chuyện hẹn hò. Vào tháng 10 năm đó, hai người trở thành người một nhà.
 
 
 
2. Kim So Yeon
 
Nhân vật phản diện Heo Young Mi được coi là vai diễn để đời của Kim So Yeon. Từ ánh mắt, nụ cười và cách nói năng của cô nàng đều toát lên vẻ mưu mô, thủ đoạn của Young Mi. Tuy nhiên, cái bóng quá lớn của nhân vật Young Mi lại ảnh hưởng tiêu cực đến sự nghiệp của Kim So Yeon. Những vai diễn của cô giai đoạn từ năm 2001 đến 2005 đều không mấy ấn tượng.
 
 
 
Với mong muốn có sự đột phá, Kim So Yeon quyết định lấn sân thị trường Trung Quốc. Tuy nhiên những bộ phim cô góp mặt cũng không thành công. Vì vậy, Kim So Yeon tạm nghỉ một thời gian để tìm lại đam mê trong diễn xuất.
 
 
 
Đến năm 2009, sự nghiệp của Kim So Yeon hồi sinh với vai sát thủ Kim Seon Hwa trong bom tấn truyền hình Iris. Dù chỉ là vai phụ nhưng người đẹp vẫn thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả nhờ diễn xuất tuyệt vời. Kim So Yeon tiếp tục chinh phục cảm tình người xem với vai diễn trong những bộ phim như Prosecutor Princess, Two Weeks, I Need Romance 3...
 
3. Jang Dong Gun
 
Jang Dong Gun đốn tim hàng triệu khán giả với vai diễn Yoon Hyung Chul trong Tình yêu trong sáng. Hyung Chul không chỉ điển trai, giàu có, giỏi giang mà còn rất ngọt ngào, lãng mạn. Anh yêu Sun Mi sâu sắc và luôn ở bên quan tâm, động viên cô.
 
 
 
Sau Tình yêu trong sáng, Jang Dong Gun tạm xa màn ảnh nhỏ để tập trung phát triển sự nghiệp trên màn ảnh rộng. Anh gây tiếng vang với nhiều bộ phim điện ảnh ăn khách như Friends, Taegukgi: The Brotherhood of War... Mãi đến năm 2012, Jang Dong Gun mới trở lại màn ảnh nhỏ với dự án phim A Gentleman's Dignity. Nam diễn viên này đã chứng minh rằng dù ở độ tuổi 40 nhưng anh vẫn sở hữu sức hút mãnh liệt.
 
 
 
Hiện tại, Jang Dong Gun vẫn thuộc hàng sao hạng A trong làng giải trí xứ sở Kim chi. Bên cạnh đó, anh còn có tổ ấm hạnh phúc đáng ngưỡng mộ với người đẹp Go So Young. Jang Dong Gun và Go So Young kết hôn năm 2010, và lần lượt chào đón hai thiên thần nhí vào tháng 10/2010 và tháng 2/2014.
 
4. Han Jae Suk
 
Tham gia Tình yêu trong sáng, Han Jae Suk vào vai anh chàng Kim Woo Jin ấm áp, tốt bụng. Woo Jin yêu Young Mi tha thiết, ngay cả khi phát hiện ra bản chất xấu xa của cô.
 
TÌNH YÊU TRONG SÁNG
 
 
Sau Tình yêu trong sáng, Han Jae Suk còn góp mặt trong một số bộ phim đáng chú ý như Bốn chị em gái, Giày thủy tinh... Tuy nhiên, tên tuổi của anh bị ảnh hưởng nghiêm trọng sau khi vướng vào scandal trốn tránh nghĩa vụ quân sự.
 
Mấy năm trở lại đây, Han Jae Suk vẫn rất chăm chỉ đóng phim. Tuy nhiên, anh đã không còn vị thế như trước nữa khi chủ yếu chỉ thể hiện vai thứ chính.
 
 
 
Han Jae Suk hẹn hò với nữ diễn viên Park Sol Mi sau khi hợp tác chung trong bộ phim The Great Merchant. Cặp đôi này kết hôn vào năm 2013 và có con đầu lòng vào đầu năm 2014. Park Sol Mi hiện đang mang bầu lần hai.
 
5. Kim Jung Eun
 
 
Nhân vật nữ phát thanh viên xinh đẹp và tài năng Yoo Joo Hee trong Tình yêu trong sáng là vai diễn nổi bật trong những năm đầu gia nhập làng giải trí của người đẹp Kim Jung Eun. Cô nàng thực sự bước lên hàng sao hạng A với tác phẩm Lovers in Paris năm 2004.
 
TÌNH YÊU TRONG SÁNG
 
Mấy năm gần đây, Kim Jung Eun không còn nổi tiếng như trước nữa. Thế nhưng, cô vẫn luôn được đảm nhận vai chính trong nhiều dự án phim. Tác phẩm gần đây nhất của người đẹp là Make a Woman Cry.
 
 
 
Cuối tháng 6/2015, Kim Jung Eun bị phát hiện hẹn hò đại gia. Theo đó, người đẹp đang yêu người thừa kế của một tập đoàn lớn tại Hàn Quốc.
Bộ phim hay Hàn Quốc TÌNH YÊU TRONG SÁNG. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (tinh yeu trong sang vn2.vn).

English: TINH YEU TRONG SANG (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22-End
VietSub:
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
GIA ĐÌNH ĐỨC HẠNH

GIA ĐÌNH ĐỨC HẠNH

PHIM Hàn Quốc
16/16
Ngoại tình với vợ

Ngoại tình với vợ

PHIM Việt Nam
40/40
ĐÊM ẤY SAO CHỔI ĐẾN

ĐÊM ẤY SAO CHỔI ĐẾN

PHIM Trung Quốc
16/16
Em Biết Em Yêu Anh

Em Biết Em Yêu Anh

PHIM Trung Quốc
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.