NGÀY MAI TRỜI LẠI NẮNG

NGÀY MAI TRỜI LẠI NẮNG

THỂ LOẠI: Tình Cảm

DIỄN VIÊN:Hàn Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim ngay mai troi lai nang chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim NGÀY MAI TRỜI LẠI NẮNG thuộc thể loại phim Tình Cảm của Hàn Quốc.

Sunny Again Tomorrow xoay quanh Ha Nee một cô gái trẻ nhiệt huyết. Tốt nghiệp trung học, Ha Nee đã trải qua rất nhiều công việc bán thời gian. Cô bị đuổi khỏi kênh mua sắm trên tivi. Và Ha Nee quyết định thành lập một công ty thời trang. Mặc dù cô không có bất cứ kiến thức nào về thời trang.

Kết quả hình ảnh cho NGÀY MAI TRỜI LẠI NẮNG

Ha Seung Ri bắt đầu đóng phim từ khi mới 4 tuổi, cô nàng công chúa này sớm bộc lộ tài năng của mình và không cần qua lớp đào tạo nào và thường xuyên được xuất hiện trong các thước phim đình đám của điện ảnh Hàn Quốc. Tuy nhiên, càng lớn khi cô càng bộc lộ ra nhiều hạn chế và có phần thụt lùi hơn so với các diễn viên cùng thời. Không còn được mời vào các dự án điện ảnh, cô còn phải chấp nhận tham gia vào thước phim dài tập Sunny Again Tomorrow, một dự án phim gia đình được phát sóng đều đặn hàng ngày. Phim có tựa đề việt là Ngày Mai Trời Lại Nắng, thuộc thể loại tâm lý tình yêu, do đạo diễn Eo Soo Sun đảm nhận vai trò chỉ đạo sản xuất và được cặp đôi biên kịch Kim Min-Joo cùng Koo Ji-Won phối hợp soạn thảo kịch bản. Ngoài Ha Seung Ri, phim còn có sự tham gia của dàn diễn viên tương đối chất lượng với một số cái tên sáng giá như: Seol In A, Jin Ju Hyeong, Lee Chang Wook, Yoon Bok In, Nam Neung Mi,…Trong đó, In A chính là cái tên cũng rất được quan tâm, cô ít hơn Seung Ri 1 tuổi và đang là ngôi sao trẻ hứa hẹn.

Bộ phim hay Hàn Quốc NGÀY MAI TRỜI LẠI NẮNG. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (ngay mai troi lai nang vn2.vn).

English: NGAY MAI TROI LAI NANG (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Hạnh Phúc Trong Tầm Tay 2020

Hạnh Phúc Trong Tầm Tay 2020

PHIM Trung Quốc
45/45
Bộ Đôi Luật Sư

Bộ Đôi Luật Sư

PHIM Hàn Quốc
12/12
VÌ YÊU - Because Of Love 2023

VÌ YÊU - Because Of Love 2023

PHIM Thái Lan
18/18
Xuân Nhật Nùng Tình

Xuân Nhật Nùng Tình

PHIM Trung Quốc
Zippo Mù tạt và em

Zippo Mù tạt và em

PHIM Việt Nam
36/36
GIA ĐÌNH HOÀNG TỘC

GIA ĐÌNH HOÀNG TỘC

PHIM Hàn Quốc
18/18
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.