Sự Trở Về Của BOK DAN-JI

Sự Trở Về Của BOK DAN-JI

THỂ LOẠI: Tình Cảm

DIỄN VIÊN:Hàn Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim su tro ve cua bok dan-ji chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Sự Trở Về Của BOK DAN-JI thuộc thể loại phim Tình Cảm của Hàn Quốc. Kang Sung Yeon, Ko Se Won, Lee Pil mo, Song Seon-mi

Phim xoay quanh Bok Dan-ji một nữ tài xế xe bus đưa đón học sinh cho một trường tư thục. Bok Dan-ji luôn tin rằng hạnh phúc sẽ đến từ những điều bình dị. Và cô sẽ gặp được một hoàng tử thời hiện đại rồi hưởng hạnh phúc. Han Jung-wook là một công tố viên giàu có. Sự tình cờ của số phận khiến 2 người gặp nhau…

Vào vai một Bok Dan-ji đầy nhiệt huyết và lạc quan là nữ diễn viên Kang Sung-yeon. Cô là diễn viên thực lực, đạt nhiều giải thưởng truyền hình của SBS, KBS và MBC. Ngoài ra Kang Sung-yeon cũng từng đạt giải “Diễn viên xuất sắc” trong 2 lễ trao giải lớn nhất Hàn Quốc là Rồng Xanh và Chuông Vàng.Park Seo-jin - vợ của Jung-wook và Oh Min-gyu - chồng của Dan-ji tình cờ lại là tình cũ của nhau. Sau khi chia tay đối phương, cả hai bước vào những cuộc hôn nhân không tình yêu. Đối với Seo-jin, cuộc hôn nhân của cô với Jung-wook hoàn hảo một cách giả tạo. Trong khi với Min-gyu, anh lấy Bok Dan-ji chỉ vì lòng biết ơn. Cuộc sống của họ sẽ trôi qua bình yên và nhạt nhòa nếu không tình cờ gặp lại và sống thật với cảm xúc của mình chỉ trong một đêm.

Bộ phim hay Hàn Quốc Sự Trở Về Của BOK DAN-JI. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (su tro ve cua bok dan-ji vn2.vn).

English: Su Tro Ve Cua BOK DAN-JI (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Gửi Trọn Tình Yêu

Gửi Trọn Tình Yêu

PHIM Hồng Kông
Trời Đẹp Em Sẽ Đến

Trời Đẹp Em Sẽ Đến

PHIM Hàn Quốc
16/16
Song Kính Bách Hợp

Song Kính Bách Hợp

PHIM Trung Quốc
12/12
Những Năm Tháng Ấy

Những Năm Tháng Ấy

PHIM Nhiều quốc gia
42/42
Tam Thế Duyên

Tam Thế Duyên

PHIM Hồng Kông
Nữ Hoàng Ly Hôn

Nữ Hoàng Ly Hôn

PHIM Hàn Quốc
12/12
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.