Yêu Thầm Anh Xã - Yêu Thầm Chồng Tôi

Yêu Thầm Anh Xã - Yêu Thầm Chồng Tôi

THỂ LOẠI: Tình Cảm

DIỄN VIÊN:Thái Lan

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim yeu tham anh xa yeu tham chong toi chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Yêu Thầm Anh Xã - Yêu Thầm Chồng Tôi thuộc thể loại phim Tình Cảm của Thái Lan. Yêu thầm anh xã "Quả bom" ngọt ngào, lãng mạn.Freud Chatphong, Jieb Lalana, Koy Rachwin, Mark Prin, Mew Nittha, Pear Pitchapa

Yêu thầm anh xã  "Quả bom" ngọt ngào, lãng mạn làm mọt phim Thái mê mẩn, đón chờ từng tập.
Mark Prin và Mew Nittha chính là hai cái tên đảm nhận vai trò quan trọng nhất trong thành công của My Husband In Law, họ thực sự rất xuất sắc, họ mang tới nhiều cung bậc cảm xúc cho người xem. Sau khi được phát sóng trên đài CH3, phim nhanh chóng nhận cơn mưa lời khen từ phía khán giả và được các nhà chuyên môn đánh giá cao. Ngoài ra, rating và lượng người theo dõi luôn đạt con số ấn tượng, là tác phẩm đáng để theo dõi với những ai yêu thích phim Thái Lan.Yêu Thầm Anh Xã còn có tên gọi khác là Yêu Nhầm Chồng Tôi, được đạo diễn Aew Ampaiporn chỉ đạo sản xuất, nội dung xoay quanh nhân vật Muey, cùng câu chuyện tình với anh chàng Thian. Sau khi mẹ ruột của cô qua đời, Muey sống cùn với mẹ nuôi và cũng là bạn của mẹ cô. Sau đó, cô đem lòng yêu thầm con trai của mẹ nuôi, nhưng không dám thổ lộ tình cảm. Còn Thian thì chưa bao giờ yêu cô, ngay cả trong mơ anh cũng không nghĩ sẽ phải lòng em gái nuôi.Sở thích của anh là trêu trọc và bắt nạt cô, nhưng Muey chưa bao giờ giận dỗi vì cô đã quá yêu Thian. Một ngày nọ, anh buộc phải cưới cô chỉ để thoát khỏi sự đeo bám đáng sợ của một quý bà quyền lực. Tuy nhiên, khi đã kết hôn và sống chung thì Thian vẫn không coi Muey là vợ mình, anh luôn muốn một người phụ nữ hoàn hảo và cô không phải như vậy. Liệu lửa gần rơm có bén, tình yêu giữa họ sẽ ra sao, ai sẽ là người phải thay đổi để đi đến con đường hạnh phúc.
 
Yêu Thầm Anh Xã - Yêu Thầm Chồng Tôi
 
“Yêu thầm anh xã” của Mark Prin và Mew Nittha lại trở thành bộ phim gây chú ý nhất hiện nay trong cộng đồng yêu phim Thái bởi nội dung ngọt ngào, đáng yêu và sự đẹp đôi của nam nữ chính.
Bộ phim hay Thái Lan Yêu Thầm Anh Xã - Yêu Thầm Chồng Tôi. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (yeu tham anh xa yeu tham chong toi vn2.vn).

English: Yeu Tham Anh Xa Yeu Tham Chong Toi (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30-End
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30-End
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Đừng Rung Động Vì Anh

Đừng Rung Động Vì Anh

PHIM Trung Quốc
BÁC SĨ JOHN - BÁC SĨ YO HAN

BÁC SĨ JOHN - BÁC SĨ YO HAN

PHIM Hàn Quốc
16/16
CÁI GIÁ CỦA THAM VỌNG

CÁI GIÁ CỦA THAM VỌNG

PHIM Hàn Quốc
24/24
Cô Nàng Tinh Nghịch

Cô Nàng Tinh Nghịch

PHIM Thái Lan
31/31
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.