Trường Tương Thủ

Trường Tương Thủ

THỂ LOẠI: Cổ Trang Kiếm Hiệp

DIỄN VIÊN:Trung Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim truong tuong thu chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Trường Tương Thủ thuộc thể loại phim Cổ Trang Kiếm Hiệp của Trung Quốc. The Twin Flower Legend - Giai Tuyền, Hàn Phi Phi, Hoàng Giác, Lâm Vũ Thân, Mao Hiểu Huệ, Quan Trí Bân, Vu Tiểu Đồng.

Tỏa sáng trong tác phẩm Tân Hồng Lâu Mộng nhưng sau 10 năm thì Vu Tiểu Đồng vẫn chưa tìm thấy chỗ đứng của mình trong làng điện ảnh hoa ngữ. Ở độ tuổi 25, anh còn khá nhiều thời gian để hoàn thiện và chứng minh tài năng, cũng như có thể vươn tầm ngôi sao hạng A tại xứ Trung. Không phải đợi quá lâu khi Trường Tương Thủ được cho là dự án đủ tầm để chắp cánh cho khao khát ý của tài tử họ Vu, phim chính thức được phát sóng từ ngày 15 tháng 5 năm 2020, dự kiến gồm 60 tập. Đây là tựa phim cổ trang được đầu tư công phu, được nhiều khán giả mong đợi từ lâu.
Nội dung của phim xoay quanh hai chị em sinh đôi Hoa Mộc Cẩn và Hoa Cẩm Tú, bên cạnh còn có Đạp Tuyết công tử Nguyên Phi Bạch, Tử Nguyệt công tử Đoạn Nguyệt Dung, Phi Ngọc công tử Nguyên Phi Giác và Thanh Tuyền công tử Tống Minh Lỗi, tất cả đều phải trải qua những câu chuyện vui buồn tan hợp, lột xác trưởng thành. Loạn thế ngũ đại thập quốc Hoa Mộc Cẩn và muội muội sinh đôi là Hoa Cẩm Tú bị bán vào Nguyên gia làm gia nô, 2 đứa trẻ kết nghĩa kim lan với ba đứa trẻ nữa là Phi Yến, Tống Minh Lỗi và Diêu Bích Oánh, thề sẽ chăm sóc lẫn nhau dù khó khăn hoạn nạn. Ở Nguyên gia, nguy hiểm luôn rình rập bên cạnh, để giúp đỡ các anh chị em nên Hoa Mộc Cẩn phải dùng đến Thương Huấn phụ thân truyền thụ. Về sau, nàng còn đóng góp tài trí của mình vì Nguyên gia để đánh bại quần hùng, làm nên bá nghiệp. Bốn vị kiêu hùng kinh tài tuyệt diễm đương thời, mỗi người lưu lại một nét bút rực rỡ trong cuộc đời Hoa Mộc Cẩn. Tống Minh Lỗi như huynh trưởng, Nguyên Phi Giác ngây thơ, Đoạn Nguyệt Dung khó lường và Nguyên Phi Bạch mang trong mình tình yêu cả cuộc đời…
 
Trường Tương Thủ
 
Loạn thế ngũ đại thập quốc, Hoa Mộc Cẩn và muội muội sinh đôi Hoa Cẩm Tú bị bán vào Nguyên gia làm gia nô, kết nghĩa kim lan với ba đứa trẻ nữa là Phi Yến, Tống Minh Lỗi và Diêu Bích Oánh, thề chăm sóc lẫn nhau. Ở Nguyên gia hiểm nguy khắp chốn, để giúp đỡ các anh chị em mà Hoa Mộc Cẩn dùng đến Thương Huấn phụ thân truyền thụ. Về sau, nàng còn đóng góp tài trí của mình vì Nguyên gia đánh bại quần hùng, làm nên bá nghiệp. Bốn vị kiêu hùng kinh tài tuyệt diễm đương thời, mỗi người lưu lại một nét bút rực rỡ trong cuộc đời Hoa Mộc Cẩn. Tống Minh Lỗi như huynh trưởng, Nguyên Phi Giác ngây thơ, Đoạn Nguyệt Dung khó lường và tình yêu cả cuộc đời – Nguyên Phi Bạch. Một mối tình đầu giữa thời loạn, một cuộc chia ly chẳng thể xoay chuyển, một lời hứa bên nhau không xa không rời, một mối thâm tình cả đời không hối hận.
Bộ phim hay Trung Quốc Trường Tương Thủ. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (truong tuong thu vn2.vn).

English: Truong Tuong Thu (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
VietSub:
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Mộc Phủ Phong Vân

Mộc Phủ Phong Vân

PHIM Trung Quốc
40/40
Lục Trinh Truyền Kỳ

Lục Trinh Truyền Kỳ

PHIM Trung Quốc
59/59
CUNG TỎA TÂM NGỌC - Full HD

CUNG TỎA TÂM NGỌC - Full HD

PHIM Trung Quốc
39/39
Cổ Kiếm Kỳ Đàm

Cổ Kiếm Kỳ Đàm

PHIM Trung Quốc
50/50
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.