Thế Lực Cạnh Tranh - Tình Yêu Và Tham Vọng

Thế Lực Cạnh Tranh - Tình Yêu Và Tham Vọng

THỂ LOẠI: Tình Cảm Hài Hước

DIỄN VIÊN:Trung Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim the luc canh tranh tinh yeu va tham vong chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Thế Lực Cạnh Tranh - Tình Yêu Và Tham Vọng thuộc thể loại phim Tình Cảm Hài Hước của Trung Quốc. Ngụy Thiên Tường, Phan Chi Lâm, Ưng Thể Nghi, Vương Diệu Khánh

Thế lực cạnh tranh kể câu chuyện về tập đoàn mỹ phẩm Trác Áo. Khi bị lâm vào tình cảnh khốn khó, Tổng giám đốc công ty Thẩm Trí Trạch quyết định tuyển dụng quản lý cấp cao Hứa Nặc với mức lương hấp dẫn để giải quyết các vấn đề trong công ty.
 
Hứa Nặc “thay máu” toàn bộ công ty, thực hiện một cuộc cải cách lớn, chính điều đó đã gây ảnh hưởng đến lợi ích của các nhân viên lâu năm. Phó Chủ tịch Dư Thu Mỹ âm thầm hợp tác với họ để loại trừ Hứa Nặc.
 
Nhưng với năng lực và bản lĩnh của mình lại được sự ủng hộ của đại đa số nhân viên trong công ty, Hứa Nặc đã xoay chuyển được tình thế bất lợi. Từ mối quan hệ căng thẳng, Hứa Nặc và Thẩm Trí Trạch dần dần nảy sinh tình cảm với nhau. Tình cờ, Hứa Nặc phát hiện đối tượng bố mẹ mai mối cho mình lại là anh bạn đồng nghiệp Lâm Phàm, một con người ấm áp hoàn toàn trái ngược với một Thẩm Trí Trạch lạnh lùng khiến cho Hứa Nặc không biết phải lựa chọn thế nào.
 
Mọi chuyện còn trở nên khó khăn hơn khi có sự cạnh tranh của Dư Thu Mỹ, người đã yêu thầm Thẩm Trí Trạch từ lâu. Để cạnh tranh, Dư Thu Mỹ bày mưu, vu khống Hứa Nặc là nội gián của công ty đối thủ cài vào và buộc Hứa Nặc phải rời khỏi công ty.
 
Thẩm Trí Trạch phát giác âm mưu thôn tính tập đoàn Trác Áo của tập đoàn Mộng Mỹ, anh đã mời Hứa Nặc trở lại, hợp sức giải nguy cho công ty. Cuộc tình tay tư rắc rối cuối cùng cũng đến hồi kết, Dư Thu Mỹ bị thuyết phục bởi lòng chân thành và năng lực của Hứa Nặc, Lâm Phàm chịu buông tình cảm của mình, tác hợp cho Hứa Nặc và Lâm Trí Trạch.
 
Thế lực cạnh tranh với nội dung hấp dẫn cùng dàn diễn viên trẻ, tài năng: Ưng Thể Nghi, Ngụy Thiên Tường, Phan Chi Lâm… Đặc biệt, nam diễn viên Vương Diệu Khánh, gương mặt không còn xa lạ với khán giả truyền hình Việt Nam qua các bộ phim như Hoa thủy tinh, Tôi là Đỗ Lạp Lạp, Người đàn ông tuyệt vời cũng tham gia bộ phim.
 
Bộ phim của đạo diễn Lý Mục Cáp hứa hẹn sẽ là một làn gió mới về việc hoàn thiện và phát triển bản thân trong môi trường làm việc cũng như trong cuộc sống.
Bộ phim hay Trung Quốc Thế Lực Cạnh Tranh - Tình Yêu Và Tham Vọng. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (the luc canh tranh tinh yeu va tham vong vn2.vn).

English: The Luc Canh Tranh Tinh Yeu Va Tham Vong (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36 37 38 39 40 41 42 43 44 45 46 47 48 49 50 51 52 53 54 55 56-End
VietSub:
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Ready Set Love

Ready Set Love

PHIM Thái Lan
6/6
46 Ngày Phá Nát Đám Cưới

46 Ngày Phá Nát Đám Cưới

PHIM Thái Lan
18/18
TẾ CÔNG 1997

TẾ CÔNG 1997

PHIM Trung Quốc
20/20
Đừng Làm Phiền Tôi Học

Đừng Làm Phiền Tôi Học

PHIM Trung Quốc
26/26
ANH HÙNG THIẾU LÂM TỰ

ANH HÙNG THIẾU LÂM TỰ

PHIM Trung Quốc
20/20
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.