Trường An Nặc

Trường An Nặc

THỂ LOẠI: Cổ trang, võ thuật, tình cảm lãng mạn, ngôn tình xuyên không

DIỄN VIÊN:Trung Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim truong an nac chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Trường An Nặc thuộc thể loại phim Cổ trang, võ thuật, tình cảm lãng mạn, ngôn tình xuyên không của Trung Quốc. Trường An Nặc The Promise of Chang (长安诺) là một trong những tác phẩm được Hoan Thụy Thế Kỷ .

Trường An Nặc thuộc thể loại tâm lý cổ trang, được đạo diễn Doãn Thao chỉ đạo sản xuất dựa trên kịch bản của biên kịch Lưu Phương và Lý Huệ Mẫn. Bộ phim là câu chuyện tình yêu bi thương song hành với âm mưu tranh giành quyền lực trong gia đình Đế Vương, được kể bởi ba nhân vật chính: Quận chúa Hạ Lan Minh Ngọc (do Triệu Anh Tử đóng), Cửu Điện hạ Tiêu Thừa Húc (do Thành Nghị thủ vai) và Tam Điện hạ Tiêu Thừa Duệ (do Hàn Đống thể hiện).
 
Trường An Nặc
 
 
Hạ Lan Minh Ngọc là nàng Quận chúa xinh đẹp và trung thực. Trong những năm tháng thanh xuân, Minh Ngọc tình cờ quen biết Cửu Điện hạ Tiêu Thừa Húc và mối lương duyên nhanh chóng kết thành. Nói về Tiêu Thừa Húc, anh là một vị Hoàng tử tuấn tú, văn võ song toàn, luôn xả thân mình bảo vệ bờ cõi nước nhà. Trớ trêu thay, định mệnh chỉ cho họ gặp mặt mà không cho Minh Ngọc cùng Thừa Húc được bên nhau.
 
Trường An Nặc
 
Cửu Điện hạ Tiêu Thừa Húc gắn bó thân tình với vị ca ca Tam Điện hạ Tiêu Thừa Duệ. Hai người cùng trưởng thành bên nhau. Thời trai tráng, hai huynh đệ nhiều lần vào sinh ra tử trên chiến trường. Nhưng tình huynh đệ chốn cung cấm rực sắc vàng son không bao giờ thiếu những cơn sóng ngầm âm ỉ. Khi vua cha lâm bệnh qua đời, Thừa Duệ nổi lòng tham, bức chết mẫu phi của Thừa Húc, che giấu di thư, tự mình đăng quang ngôi vua. Đột ngột mất đi những người thân yêu, Cửu Điện hạ đau xót, không màng đến vương vị, xung phong ra chiến trường để rời xa chốn hoàng cung, tự chữa lành vết thương lòng.
 
Trường An Nặc
 
Không hay biết âm mưu của Hoàng huynh, Thừa Húc giúp đương kim Hoàng đế Thừa Duệ thiết lập một đất nước vĩ đại và ổn định thông qua những chiến công hiển hách nơi sa trường. Dù đã nắm trong tay cả thiên hạ nhưng kẻ đoạt ngôi Thừa Duệ chưa bao giờ hết toan tính và luôn tràn đầy lòng ghen tị với Hoàng đệ của mình. Tung tin Thừa Húc tử trận, gieo rắc cho Hạ Lan Minh Ngọc sự mâu thuẫn, Thừa Duệ ép nàng Quận chúa trở thành phi tử của mình, chia cắt câu chuyện tình yêu của Cửu đệ.
 
Sau bao khó khăn để có thể "trở về từ cõi chết", Thừa Húc lại một lần nữa tuyệt vọng vì người con gái mình yêu nay đã trở thành chị dâu của mình. Và từ đó, Tiêu Thừa Húc cũng dần phát hiện ra lòng dạ lang sói của người huynh đệ mình tin tưởng bấy lâu nay. Để tìm lại công bằng cho cái chết của mẫu phi cũng như mối thù cướp đoạt người yêu, Thừa Húc quyết định lên kế hoạch tạo phản.
 
Trường An Nặc
 
Kế hoạch chưa thực hiện được thì Hoàng đế Thừa Duệ phát bệnh mà băng hà, để lại thánh chỉ cho con trai của Minh Ngọc lên ngôi vua. Tiêu Thừa Húc bị buộc phải nâng đỡ Tiêu Khải Nguyên - con của Minh Ngọc và Thừa Duệ. Khi trưởng thành, Tiêu Khải Nguyên (do Triệu Đông Trạch thủ vai) luôn bất mãn với sự khống chế của Thừa Húc, lại bị kẻ khác xúi giục, khích bác về tình cảm của mẫu hậu và Vương thúc Thừa Húc nên sinh lòng oán hận. Từ đây, mối quan hệ trong gia đình Đế Vương thêm một lần nữa trở nên phức tạp, ẩn chứa nhiều trắc trở.
 
Trường An Nặc là một trong những tác phẩm được Hoan Thụy Thế Kỷ phối hợp thực hiện cùng một số đơn vị sản xuất hàng đầu tại Trung Quốc từ năm 2018. Bộ phim khi công bố đã gây chú ý bởi sự đầu tư chỉn chu từ bối cảnh, trang phục, cho đến mặt hình ảnh. Trường An Nặc cũng là dự án quy tụ nhiều gương mặt trẻ đẹp, diễn xuất tốt như: Thành Nghị, Triệu Anh Tử, Hàn Đống, Triệu Đông Trạch, Hàn Thừa Vũ, Trương Duệ, Hà Trung Hoa, Dương Siêu Việt. Ngoài dàn diễn viên trẻ, Trường An Nặc còn có sự góp mặt của Vương Lâm, diễn viên gạo cội Vương Kính Tùng, diễn viên phái thực lực Trương Duệ…
 
Trường An Nặc
 
 
Đây là vai chính thứ hai trong sự nghiệp diễn xuất của Thành Nghị sau 10 năm xuất đạo. Với khả năng diễn xuất linh hoạt, Thành Nghị được xem như là bảo chứng cho dự án cổ trang được mong chờ nhất cuối năm 2020 này. Đến với Trường An Nặc, khán giả sẽ được chiêm ngưỡng Thừa Húc dạn dày sương gió, anh dũng nơi sa trường, cùng những khoảng lặng day dứt trong tâm hồn.
 
Hạ Lan Minh Ngọc (Triệu Hàn Anh Tử) là nàng Quận chúa xinh đẹp và trung thực. Trong những năm tháng thanh xuân, Minh Ngọc tình cờ quen biết Cửu Điện hạ Tiêu Thừa Húc (Thành Nghị) và mối lương duyên nhanh chóng kết thành. Nói về Tiêu Thừa Húc, anh là một vị Hoàng tử tuấn tú, văn võ song toàn, luôn xả thân mình bảo vệ bờ cõi nước nhà. Trớ trêu thay, định mệnh chỉ cho họ gặp mặt mà không cho Minh Ngọc cùng Thừa Húc được bên nhau.
 
Cửu Điện hạ Tiêu Thừa Húc gắn bó thân tình với vị ca ca Tam Điện hạ Tiêu Thừa Duệ (Hàn Đống). Hai người cùng trưởng thành bên nhau. Thời trai tráng, hai huynh đệ nhiều lần vào sinh ra tử trên chiến trường. Nhưng tình huynh đệ chốn cung cấm rực sắc vàng son không bao giờ thiếu những cơn sóng ngầm âm ỉ khi Thừa Duệ che giấu di thư của Tiên đế, bức chết mẫu phi của Thừa Húc và tự mình đăng cơ.
 
Thừa Húc không hề hay biết mưu đồ của Thừa Duệ, xông pha chiến trường tạo dựng nên những chiến tích vĩ đại cho Thừa Duệ. Nhưng lòng Thừa Duệ chưa ngừng lại sự toan tính và ghen tị dành cho Thừa Húc dù trong tay đã nắm được cơ nghiệp đế vương. Thừa Duệ tung tin Thừa Húc tử trận sa trường, ép buộc Hạ Lan Minh Ngọc trở thành phi tử và chia cắt tình yêu của Thừa Húc.
 
Sau bao khó khăn để có thể "trở về từ cõi chết", Thừa Húc lại một lần nữa tuyệt vọng vì người con gái mình yêu nay đã trở thành chị dâu của mình. Và từ đó,Thừa Húc cũng dần phát hiện ra lòng dạ lang sói của người huynh mình tin tưởng bấy lâu nay. Cuộc chiến quyền lực và tình cảm bây giờ mới thực sự bắt đầu.
Bộ phim hay Trung Quốc Trường An Nặc. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (truong an nac vn2.vn).

English: Truong An Nac (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
BẬC THẦY THƯƠNG GIA

BẬC THẦY THƯƠNG GIA

PHIM Hàn Quốc
41/41
Trạng Nguyên Tô Khất Nhi

Trạng Nguyên Tô Khất Nhi

PHIM LẺ Tổng Hợp
Tập Full
Liêu Trai Tân Biên

Liêu Trai Tân Biên

PHIM Trung Quốc
39/39
Chước Chước Phong Lưu

Chước Chước Phong Lưu

PHIM Trung Quốc
40/40
Tể Tướng Lưu Gù

Tể Tướng Lưu Gù

PHIM Trung Quốc
40/40
Công Chúa Khó Gần Mr Queen

Công Chúa Khó Gần Mr Queen

PHIM Hàn Quốc
20/20
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.