Thanh Xuân Sáng Thế Kỷ

Thanh Xuân Sáng Thế Kỷ

THỂ LOẠI: Tình Cảm

DIỄN VIÊN:Trung Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim thanh xuan sang the ky chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Thanh Xuân Sáng Thế Kỷ thuộc thể loại phim Tình Cảm của Trung Quốc. Thanh Xuân Sáng Thế Kỷ kể về Tiền Hi Tây (do Ngô Cẩn Ngôn đóng), từ khi còn nhỏ cô được gửi đến ở nhà cậu ấm Đoàn Nhiên.

Thanh Xuân Sáng Thế Kỷ kể về Tiền Hi Tây (do Ngô Cẩn Ngôn đóng), từ khi còn nhỏ cô được gửi đến ở nhà cậu ấm Đoàn Nhiên (Hoàng Cảnh Du đóng) .
 
Thanh Xuân Sáng Thế Kỷ (Something Just Like This)
 
Cha mẹ ly hôn, từ nhỏ, Tiền Hi Tây đã phải ở nhờ trong nhà của anh chàng con nhà giàu Đoàn Nhiên, 2 người thanh mai trúc mã cùng nhau lớn lên, nhưng vì gia cảnh không giống nhau nên tính cách khác nhau 1 trời 1 vực. Một cách vô ý vô tình, Tiền Hi Tây tiếp xúc với ngành công nghệ thương mại điện tử, mà Đoàn Nhiên nhận định thương mại điện tử là điểm nóng tiếp theo của nền kinh tế nên đã nỗ lực thu mua các công ty dẫn đầu, thành ông chủ mới của Tiền Hi Tây. Sau khi ngạo nghễ bước vào nghề, Đoàn Nhiên nhận ra sự phức tạp của nghề này vượt rất xa so với tưởng tượng. Còn Tiền Hi Tây thì dốc toàn sức vào làn sóng khởi nghiệp trên Internet, không nghĩ trời xui đất khiến gặp đại minh tinh Tương Triết Dương, bạn đồng môn hồi trung học. Với sự nỗ lực của Tiền Hi Tây, Trương Tiết Dương đã ra tay cứu được công ty của Đoàn Nhiên. Lúc này, làn sóng khởi nghiệp thương mại điện tử bắt đầu gặp nhiều sóng gió, đồng thời tình cảm Đoàn Nhiên và Tiền Hi Tây cũng nhiều vướng mắc, sự nghiệp cũng gặp nhiều thách thức và khó khăn. Trưởng thành trong nghịch cảnh, cuối cùng cũng tìm được chân ái và thực hiện được "Giấc mơ Trung Hoa" của đời mình...
 
Diễn Viên: Hoàng Cảnh Du, Ngô Cẩn Ngôn, Từ Lập, Tuyên Lộ, Tào Dục Thần...
Bộ phim hay Trung Quốc Thanh Xuân Sáng Thế Kỷ. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (thanh xuan sang the ky vn2.vn).

English: Thanh Xuan Sang The Ky (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36 37 38 39 40 41 42 43 44 45 46 47-End
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Bí Mật Sân Trường

Bí Mật Sân Trường

PHIM Trung Quốc
24/24
Rất Muốn Ở Bên Anh

Rất Muốn Ở Bên Anh

PHIM Trung Quốc
24/24
VƯỜN SAO BĂNG - CON NHÀ GIÀU

VƯỜN SAO BĂNG - CON NHÀ GIÀU

PHIM Hàn Quốc
25/25
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.