Lang Điện Hạ

Lang Điện Hạ

THỂ LOẠI: Cổ trang, võ thuật, tình cảm lãng mạn, ngôn tình xuyên không

DIỄN VIÊN:Trung Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim lang dien ha chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Lang Điện Hạ thuộc thể loại phim Cổ trang, võ thuật, tình cảm lãng mạn, ngôn tình xuyên không của Trung Quốc. Lang Điện Hạ - The Majesty Of Wolf Câu chuyện tình yêu giữa tiểu thư và người rừng.

Lang Điện Hạ dù mới lên sóng một thời gian ngắn nhưng đã thu hút được một lượng lớn khán giả theo dõi bộ phim nhờ vào cốt truyện lạ vị về tình yêu giữa tiểu thư và người rừng, thêm vào đó là diễn xuất tự nhiên và tương tác bùng nổ của dàn cast gồm Vương Đại Lục, Lý Thấm và Tiêu Chiến. Bộ ba đã tạo nên những cảnh quay lãng mạn, thú vị, giúp đưa đến chuỗi bi kịch tình tay ba vô cùng đau khổ nhưng lôi cuốn.
 
Lang Điện Hạ cảnh nóng sốt đáng xem:
 
Lần Tiêu Chiến - Lý Thấm động phòng "hụt" là cảnh ai ai cũng nhớ.
 
Lang Điện Hạ
 
Khán giả đã được thưởng thức màn ăn "giấm chua" của Mã Trích Tinh khi chứng kiến chồng chưa cưới là Chu Hữu Văn (Vương Đại Lục) quan tâm tới người con gái khác.
 
Mã Trích Tinh "ăn giấm chua" vì thấy người mình yêu chiều chuộng người khác
 
Lang Điện Hạ
 
Ban đầu Mã Trích Tinh nói với Chu Hữu Văn hãy tỏ ra lịch sự, quan tâm tới công chúa Bảo Na thế nhưng khi nhìn thấy anh dẫn cô đi mua túi thơm, dạy viết chữ riêng thì trong lòng Mã Trích Tinh lại có một cảm giác khó chịu. Cô nàng đã "bám đuôi" Bảo Na và Chu Hữu Văn trong suốt một ngày hôm ấy.
 
Tóm lược nội dung Lang Điện Hạ 2020
 
Vào cuối thời Đường, Chu Ôn soán ngôi lập lên nhà Lương. Một cậu bé vô tình rơi xuống vực, được một bầy sói cưu mang nuôi dưỡng. Cậu tình cờ ra tay cứu mạng Mã Trích Tinh, quận chúa Mã phủ, con gái của Khuê Châu Thành Chủ - Mã Anh. Về sau, Chu Ôn có duyên gặp gỡ, đã nhận cậu bé làm nghĩa tử, đặt tên là Chu Hữu Văn. Mười năm sau, Chu Hữu Văn trưởng thành được phong làm Bột Vương. Chu Hữu Văn tình cờ gặp lại Mã Trích Tinh và giữa hai người nảy sinh tình cảm. Từ đây, họ phải đương đầu với những sóng gió tranh đoạt...
Bộ phim hay Trung Quốc Lang Điện Hạ. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (lang dien ha vn2.vn).

English: Lang Dien Ha (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Lang Nha Bảng

Lang Nha Bảng

PHIM Trung Quốc
54/54
Hoa Nhung

Hoa Nhung

PHIM Trung Quốc
36/36
THÂM CUNG TRUYỆN

THÂM CUNG TRUYỆN

PHIM Trung Quốc
50/50
NGỰ TỨ TIỂU NGỖ TÁC

NGỰ TỨ TIỂU NGỖ TÁC

PHIM Trung Quốc
36/36
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.