Thợ Săn Tâm Trạch

Thợ Săn Tâm Trạch

THỂ LOẠI: Hành Động

DIỄN VIÊN:Trung Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim tho san tam trach chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Thợ Săn Tâm Trạch thuộc thể loại phim Hành Động của Trung Quốc. Thợ Săn Tâm Trạch xoay quanh cặp khách thuê nhà bí ẩn, Cả hai đối mặt với tấm lưới mai phục của một thế lực bí ẩn.

Thợ Săn Tâm Trạch là bộ phim hành động, hình sự Trung Quốc chủ yếu xoay quanh về cặp khách thuê nhà bí ẩn Tần Nhất Hằng và Giang Thước. Họ cùng mua một ngôi nhà với giá rẻ nhưng căn nhà đó bị ma ám và họ đã đuổi quỷ trừ tà thành công sau đó liền bán lại nó
 
Đánh giá chi tiết phim Thợ Săn Tâm Trạch
 
Nội dung phim khá ly kỳ và hấp dẫn cho những fan hâm mộ thể loại phim hành động có chút ma mị. Diễn biến phim Thợ Săn Tâm Trạch đẩy lên cao trào sau khi Giang Thước và Tần Nhất Hằng bán căn nhà đó xong họ lại bị một người qua đường không rõ danh tính nhìn chằm chằm, cặp đôi này liên tục trải qua hàng loạt điều quái dị. Và rồi nhà ma ám liên tục xuất hiện điềm gở, mỗi nơi xảy ra những chuyện khủng khiếp không ngờ, tạo ra câu đố khó lý giải. Cả hai đối mặt với nguy cơ bị giết hại khi vô tình dính vào tấm lưới mai phục của một thế lực bí ẩn.
 
Diễn viên chính trong phim
 
Thợ Săn Tâm Trạch
 
Không ai khác chính là Hầu Minh Hạo, trước khi tham gia bộ phim Thợ Săn Tâm Trạch nam diễn viên đã thành công với vai diễn Hoa Bưu trong “Chúc tự đan với sống không dũng cảm uổng phí thanh xuân” và được biết đến nhiều hơn. Trong khi đó Chúc Tự đan chưa có nhiều tác phẩm như các đàn chị kể từ khi gia nhập vào làng giải trí từ năm 2014. Dù vậy nhan sắc của Tự Đan được đánh giá là hoàn  hảo trong cho các vai diễn cổ trang.
Bộ phim hay Trung Quốc Thợ Săn Tâm Trạch. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (tho san tam trach vn2.vn).

English: Tho San Tam Trach (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.