Bộ Đôi Công Lý Phi Long

Bộ Đôi Công Lý Phi Long

THỂ LOẠI: Hành động Hài Hước

DIỄN VIÊN:Hàn Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim bo doi cong ly phi long chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Bộ Đôi Công Lý Phi Long thuộc thể loại phim Hành động Hài Hước của Hàn Quốc. Park Tae Yong và Park Sam Soo Bộ Đôi Công Lý Phi Long (Fly Dragon Delayed Justice), 2 nhân vật sẵn sàng đấu tranh đến cùng cho những nạn nhân bị hàm oan.

Park Tae Yong

Một luật sư công. Xuất thân bình thường nhưng lại đi theo con đường không bình thường để trở thành luật sư. Sau khi tốt nghiệp trung học, anh không học lên đại học mà cố gắng vượt qua khóa đào tạo cấp chứng chỉ hành nghề và trở thành luật sư. Vốn là một người đề cao công lý và có sự đồng cảm với người khác nên anh ta luôn ra sức bảo vệ tất cả dù là phạm tội nhẹ nhất.

Kwon Sang Woo khá nổi tiếng tại làng điện ảnh Hàn Quốc

Đóng phim từ năm 2001 và nhanh chóng nổi tiếng với nhiều vai diễn đình đám. Trong thời gian gần đây, Bộ Đôi Công Lý Phi Long với sự trở lại sự trở lại ngoạn mục của anh và nhận được sự yêu mến nhiệt thành từ phía khán giả. Fly Dragon/Delayed Justice sẽ là dự án truyền hình tiếp theo của tài tử họ Kwon được lên sóng

Một bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của Tae Yong

Khi anh là luật sư công đầu tiên cãi thắng vụ án hình sự tái thẩm. Park Sam Soo là một phóng viên dễ rơi nước mắt và mềm lòng. Sau khi tốt nghiệp đại học, anh là nhân viên không cố định, nhờ khả năng viết lách tuyệt vời mà anh ta đã trở thành phóng viên. Sam Soo thường theo đuổi những câu chuyện mà các phóng viên khác phớt lờ hoặc bỏ qua.

Park Sam-soo (phóng viên, 38 tuổi).

 

Là con trai út trong một gia đình bán canh thịt cầy, từ bé anh đã luôn phải chứng kiến việc “sát sinh” và cảnh “máu đổ”. Mãi đến năm học lớp hai, Sam-soo mới biết đọc và luôn “đội sổ” trong các năm học cấp 1 và cấp 2. Trong suốt thời đi học, anh cũng chẳng có mơ ước gì cho tương lai. Nhưng rồi trong lúc lự luyện thi đại học, anh đã nhận ra được niềm vui học tập nhờ vào khả năng tự học. Và như một kỳ tích, cuối cùng anh cũng đỗ vào trường đại học Soo Jeon. Sau này, khi làm việc ở nhà máy điện gia dụng, anh vô tình trở thành phóng viên nhờ tài viết lách của mình. Vào đầu những năm 2000, nhà sáng lập ra phương tiện truyền thông mạng internet đã nhìn thấy bài viết của anh và...

Bộ phim hay Hàn Quốc Bộ Đôi Công Lý Phi Long. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (bo doi cong ly phi long vn2.vn).

English: Bo Doi Cong Ly Phi Long (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20-End
VietSub:
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
CẢNH SÁT BẮT MA

CẢNH SÁT BẮT MA

PHIM Hàn Quốc
16/16
Thái Tử Phi Thăng Chức

Thái Tử Phi Thăng Chức

PHIM Trung Quốc
37/37
Uy Hiếp Ông Chủ

Uy Hiếp Ông Chủ

PHIM Hàn Quốc
Thánh Tình - Phim Châu Tinh Trì

Thánh Tình - Phim Châu Tinh Trì

PHIM Lẻ Đề Cử
Tập Full
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.