Vẻ Đẹp Đích Thực

Vẻ Đẹp Đích Thực

THỂ LOẠI: Tình Cảm

DIỄN VIÊN:Hàn Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim ve dep dich thuc chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Vẻ Đẹp Đích Thực thuộc thể loại phim Tình Cảm của Hàn Quốc. Phim Hàn Quốc Vẻ Đẹp Đích Thực 2020: Bộ phim tập trung xoay quanh một cô gái tên Lim Joo Kyung vốn có nhan sắc bình thường nhưng cố trang điểm lộng lẫy để trở thành hiện tượng mạng và được mọi người yêu mến.

Phim Hàn Quốc Vẻ Đẹp Đích Thực 2020 :

Bộ phim tập trung xoay quanh một cô gái tên Lim Joo Kyung vốn có nhan sắc bình thường nhưng cố trang điểm lộng lẫy để trở thành hiện tượng mạng và được mọi người yêu mến cũng nói thêm về câu chuyện tình yêu của cô với nam chính Lee Su Ho, người duy nhất nhìn thấy gương mặt mộc của Lim Joo Kyung. Cô nàng không may mắn khi bản thân chỉ thừa hưởng khuyết điểm từ cha mẹ và sở hữu nhan sắc không mấy xinh xắn thế nhưng Lim Joo Kyung lại có tuyệt chiêu make đỉnh cao có khả năng biến cô trở thành nữ thần trong mắt mọi người.

Vẻ xinh đẹp nhờ son phấn này khiến Lim Joo Kyung tự tin và tích cực hơn.

“Em gái quốc dân” Moon Ga Young hóa thánh cuồng makeup, nên duyên với trai đẹp cực phẩm ở phim mới. Vào sáng ngày 23/6 công ty quản lý nữ nghệ sĩ KeyEast Entertainment chính thức lên tiếng xác nhận thông tin Moon Ga Young đã nhận được lời đề nghị đóng vai chính trong bộ phim truyền hình mới của nhà đài tvN mang tên True Beauty (Tạm dịch: Vẻ Đẹp Đích Thực). Trước đó không lâu thông tin “thiên tài khuôn mặt” của giới idol – Cha Eun Woo đang đàm phán để đóng vai nam chính mang tên Lee Su Ho cũng nhận được không ít bình luận trái chiều từ khán giả, vì lo lắng diễn xuất “bình hoa di động” của nam thần và nội dung phim có phần nhạy cảm. Hiện Cha Eun Woo đã chính thức xác nhận sẽ đảm nhận vai nam chính của phim Phim sẽ được thực hiện bởi bàn tay đạo diễn The King Loves và Extraordinary You và nhà biên kịch Lee Si Eun.

Sau màn cứu nguy cực gắt trong tập trước, mở đầu tập 3

True Beauty (Vẻ Đẹp Đích Thực), Lim Joo Kyung (Moon Ga Young) liền được Lee Su Ho (Cha Eun Woo) đưa đến nhà vệ sinh để "dọn dẹp tàn tích". Lúc bấy giờ, Joo Kyung rất tò mò không hiểu vì sao nam thần học đường kia lại cố gắng giúp đỡ mình như vậy. Cô đã bày tỏ thắc mắc này cùng em trai để rồi nhận được lời hồi đáp rằng có lẽ Su Ho đang chuẩn bị lấy cớ "mặt mộc" để khiến cho những năm tháng tiếp theo của Joo Kyung sẽ chìm trong đau khổ...

Bộ phim hay Hàn Quốc Vẻ Đẹp Đích Thực. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (ve dep dich thuc vn2.vn).

English: Ve Dep Dich Thuc (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16-End
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16-End
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Mùi Đời

Mùi Đời

PHIM Hàn Quốc
20/20
BI THƯƠNG NGƯỢC DÒNG THÀNH SÔNG

BI THƯƠNG NGƯỢC DÒNG THÀNH SÔNG

PHIM Lẻ Đề Cử
Tập Full
Chứng Tích Pháp Y

Chứng Tích Pháp Y

PHIM Hàn Quốc
25 Giờ Yêu - Sweet Games

25 Giờ Yêu - Sweet Games

PHIM Trung Quốc
24/24
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.