Thợ Săn Linh Hồn

Thợ Săn Linh Hồn

THỂ LOẠI: Bí ẩn - Kinh dị

DIỄN VIÊN:Hàn Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim tho san linh hon chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Thợ Săn Linh Hồn thuộc thể loại phim Bí ẩn - Kinh dị của Hàn Quốc. Thợ Săn Linh Hồn/Nghệ thuật săn quỷ và nấu mì (Bộ đếm kỳ lạ) là câu chuyện của một nhóm những thợ săn hồn ma đã đến trái đất đóng vai nhân viên của một nhà hàng mì để bắt những linh hồn ma quỷ quay trở lại trái đất để theo đuổi cuộc sống vĩnh hằng.

Nhóm người được gọi là (Bộ đếm)

Mục đích của họ là săn lùng những linh hồn xấu xa, họ cải trang thành nhân viên tại quán phở. So Moon (Joe Byeong-Gyu) là một học sinh trung học khả năng đặc biệt của anh ấy là sức mạnh thể chất. Khi còn nhỏ, anh đã dính vào một vụ tai nạn xe hơi đáng ngờ. Cha mẹ anh qua đời trong vụ tai nạn và anh bị cụt chân trái. Ga Mo-Tak (Yu Jun-Sang) là một cựu cảnh sát. Ha-Na (Kim Se-Jeong) có thể cảm nhận được những linh hồn ma quỷ từ cách xa hàng trăm km. Khi chạm vào ai đó, cô ấy có thể đọc...

Mỗi người đều có những khả năng đặc biệt của riêng mình.

So Moon (Joe Byeong Gyu) là một học sinh trung học và anh là thành viên trẻ nhất trong nhóm. Khả năng đặc biệt của anh là sức mạnh thể chất. Khi còn nhỏ, So Moon đã dính vào một vụ tai nạn xe hơi đáng ngờ. Cha mẹ anh qua đời trong vụ tai nạn và anh bị cụt chân trái, chỉ duy nhất mình anh sống sót tại hiện trường vụ tai nạn. Anh ấy muốn sống lặng lẽ nhất có thể, nhưng anh ấy liên tục bị dày vò bởi những cái nhìn thầm kín, lòng tốt thái quá và những lời thì thầm khó chịu. Ga Mo Tak (Yu Jun Sang) là một cựu cảnh sát chính trực. Anh bị tai nạn cách đây 7 năm khiến anh mất trí nhớ.

Do Ha Na (Kim Se Jeong)

Người có khả năng tìm ra vị trí của các linh hồn ma quỷ bằng thính giác siêu phàm của mình. Khi chạm vào ai đó, cô có thể đọc ký ức của họ. Trong khi đó, Chu Mae Ok (Yum Hye Ran) là đầu bếp của nhà hàng mì. Còn Choi Jang Mool (Ahn Suk Hwan) là người phụ trách quản lý chi phí của nhóm.

Bộ phim hay Hàn Quốc Thợ Săn Linh Hồn. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (tho san linh hon vn2.vn).

English: Tho San Linh Hon (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16-End
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16-End
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
NGÀY SINH TỒN

NGÀY SINH TỒN

PHIM Chiếu rạp
Tập Full
Thất Sơn Tâm Linh

Thất Sơn Tâm Linh

PHIM Việt Nam
Tập Full
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.