Thượng Dương Phú Nghiệp Đế Vương

Thượng Dương Phú Nghiệp Đế Vương

THỂ LOẠI: Cổ trang, võ thuật, tình cảm lãng mạn, ngôn tình xuyên không

DIỄN VIÊN:Trung Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim thuong duong phu nghiep de vuong chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Thượng Dương Phú Nghiệp Đế Vương thuộc thể loại phim Cổ trang, võ thuật, tình cảm lãng mạn, ngôn tình xuyên không của Trung Quốc. Thượng Dương Phú kể về Thượng Dương Quận chúa Vương Huyên (A Vũ), xuất thân vọng tộc. Hoàng quyền mục nát, quý tộc xa hoa lãng phí, không màng đến sống chết của bách tính.

Quận chúa Vương Huyên cùng mối tình đầu Tam hoàng tử Tử Đàm thanh mai trúc mã.

Vì lời tiên đoán "Được nàng được thiên hạ" mà cuốn vào cuộc tranh đấu của triều đình, trở thành con cờ của phụ thân, gả cho Dự Chương vương Tiêu Kỳ xuất thân hàn môn. Mang huyết mạch hoàng gia xinh đẹp, tôn quý, vốn có người thương là thanh mai trúc mã – người khiến ai ai cũng một lòng ngưỡng mộ, nhưng sống trong loạn thế, không thể tránh số mệnh nàng bị đẩy đến nơi đầu sóng ngọn gió.

Tiêu Kỳ, xuất thân hàn vi, đi lên từ nghiệp binh đao.

Từng bước từng bước nhờ vào công trận mà đạt được vị trí cao, trở thành Dự Chương Vương quyền khuynh thiên hạ. Lấy Vương Huyên chỉ là một cuộc giao dịch quyền lực. Nhưng không ngờ, một lần gặp gỡ muộn lại thay đổi vận mệnh của hai người. Từ đó có ý chí quyết tâm vượt sóng gió, kiên định sóng vai bên nhau, ước hẹn sinh tử. Sự tranh giành giữa ngoại thích và hoàng tộc gây nên cung biến, hoàng tộc phía nam khởi binh làm phản. Trên đường trở về kinh, Vương Huyên bày mưu đoạt Huy Châu đã bị chiếm thành công, giành thắng lợi ở cuộc đấu chính trị đầu tiên, từ đó sóng vai cùng Tiêu Kỳ trên hành trình dựng nghiệp Đế Vương.

Gia tộc Vương Huyên lại là gia tộc ngoại thích đứng đầu, đối lập một sống một còn với thế lực quân nhân.

Phu tộc và gia tộc, tình yêu và thân tình, ngày xưa và ngày nay bức bách Vương Huyên phải chọn những chọn lựa tàn khốc. Xưa kia là nữ nhi hoàng gia, giờ mang thân phận người chinh phục quay trở lại cung đình, chân chính đứng trên đỉnh cao quyền lực, những gì đợi chờ nàng là phồn hoa lạc tẫn, đầy rẫy đau thương; là phong vân quỷ quyệt, nguy cơ tứ phía; hay là con đường lập quốc trải ra ngay dưới chân…

Bộ phim hay Trung Quốc Thượng Dương Phú Nghiệp Đế Vương. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (thuong duong phu nghiep de vuong vn2.vn).

English: Thuong Duong Phu Nghiep De Vuong (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
CUNG THỦ SIÊU PHÀM

CUNG THỦ SIÊU PHÀM

PHIM Lẻ Đề Cử
Tập full
Lang Nha Bảng

Lang Nha Bảng

PHIM Trung Quốc
54/54
THIẾU NỮ ĐẠI NHÂN

THIẾU NỮ ĐẠI NHÂN

PHIM Trung Quốc
32/32
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.