Hoàng Tử Ếch - Bản Thái

Hoàng Tử Ếch - Bản Thái

THỂ LOẠI: Tình Cảm Hài Hước

DIỄN VIÊN:Thái Lan

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim hoang tu ech ban thai chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Hoàng Tử Ếch - Bản Thái thuộc thể loại phim Tình Cảm Hài Hước của Thái Lan. Hoàng Tử Ếch - Bản Thái (Rak Woon Wai Jao Chai Kob 2021), bộ phim remake từ tác phẩm cùng tên từng làm mưa làm gió châu Á một thời. Looktarn là một cô gái thông minh đã tạo nên truyền thuyết về hồn ma ếch để bảo vệ quê hương của mình.

Chuen Chiva

Những tên kinh doanh tham lam đang tìm kiếm cơ hội đầu tư vào ngôi làng đó vì lợi ích của họ. Một ngày nọ, Kin - một doanh nhân lạnh lùng có kế hoạch bí mật để tạo ra một khu nghỉ dưỡng cao cấp sang trọng.

Một tai nạn bất ngờ

Anh ấy bị mất trí nhớ và trở nên rất tốt bụng và ấm áp. Sau đó Looktarn bắt đầu chăm sóc anh ấy, họ yêu nhau và bắt đầu sống hạnh phúc. Tuy nhiên, hạnh phúc của họ chẳng kéo dài được bao lâu khi bố mẹ Kin đến làng để đưa Kin trở về với họ. Chẳng bao lâu anh ta lấy lại được toàn bộ trí nhớ của mình. Thật không may, Kin đã quên tất cả những gì đã xảy ra trong làng, bao gồm cả Looktarn. Liệu Looktarn có thể khiến Kin nhớ đến cô ấy không?

Với màn tái hợp của cặp đôi Vill Wannarot và Son Yuke

Bộ phim đang dần thu hút sự quan tâm không những của khán giả trong nước mà còn các khu vực châu Á. Nội dung phim Hoàng Tử Ếch (Bản Thái) xoay quanh Looktarn một cô gái thông minh và xinh đẹp, cô chính là người tạo nên truyền thuyết về hồn ma ếch để bảo vệ quê hương khỏi các doanh nhân tham lam hãm hại.

Bộ phim hay Thái Lan Hoàng Tử Ếch - Bản Thái. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (hoang tu ech ban thai vn2.vn).

English: Hoang Tu Ech Ban Thai (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh:
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26-End
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Lừa Đểu Gặp Lừa Đảo

Lừa Đểu Gặp Lừa Đảo

PHIM Thái Lan
Tập Full
TRẠNG QUỲNH 2019

TRẠNG QUỲNH 2019

PHIM Việt Nam
Tập Full
YÊU EM BẤT CHẤP

YÊU EM BẤT CHẤP

PHIM Việt Nam
Tập full
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.