CÔ BÉ OSHIN

CÔ BÉ OSHIN

THỂ LOẠI: Tình Cảm

DIỄN VIÊN:Nhật Bản

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim co be oshin chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim CÔ BÉ OSHIN thuộc thể loại phim Tình Cảm của Nhật Bản. Bộ phim CÔ BÉ OSHIN truyền hình Asadora thứ 31 của đài NHK. Câu chuyện có thật kể về cuộc đời của một người phụ nữ được sinh ra trong một gia đình bần nông tại Nhật Bản. Người phụ nữ này đã trải qua mọi khó khăn thử thách nghiệt ngã nhất cũng như những cay đắng cuộc đời để đạt được thành công trong sự nghiệp và cuộc sống.

Bộ phim được chiếu ở Nhật vào những năm đầu thập niên 80

Nhật vừa trải qua những năm tháng hậu chiến nặng nề và nền kinh tế bắt đầu có chuyển biến tích cực. Mục đích của bộ phim là muốn gợi nhớ lại những gian khổ của những thế hệ đi trước phải chịu đựng để các thế hệ sau có thể có được cuộc sống như ngày hôm nay.

Một số người Nhật đã lo lắng rằng việc phát sóng Oshin sẽ hạ thấp quốc gia

Khi bộ phim lột tả một Nhật Bản đói nghèo, lạc hậu và đáng xấu hổ trong quá khứ. Tuy nhiên, trái ngược với nhưng lo lắng trên, khi được khởi chiếu. Oshin đã trở thành một bộ phim đem hình ảnh và tinh thần ý chí người Nhật đến với bạn bè quốc tế và được thán phục ở bất cứ quốc gia nào mà bộ phim CÔ BÉ OSHIN được chiếu, trong đó có Việt Nam. Oshin đã tạo nên một làn sóng hâm mộ không chỉ trong nước mà còn tan tỏa sức ảnh hưởng mạnh mẽ tới một số quốc gia trên thế giới.

Oshin khi đó mới 7 tuổi đã bị cha mình cho đi ở giữ trẻ.

Mặc dù bị nhà chủ đánh đập, hành hạ cả về thể chất lẫn tinh thần, nhưng Oshin vẫn ráng sức chịu đựng, tất cả em đều nghĩ về gia đình mình, mong muốn cha mẹ và các em đỡ khổ. Thế nhưng, đến một ngày em bị nhà chủ vu cho là ăn cắp tiền của họ thì Oshin không chịu đựng được nữa, em trốn về với mẹ. Giữa đường, em gặp phải một trận bão tuyết lớn...

Bộ phim hay Nhật Bản CÔ BÉ OSHIN. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (co be oshin vn2.vn).

English: CO BE OSHIN (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.