Linh Lung Lang Tâm

Linh Lung Lang Tâm

THỂ LOẠI: Cổ trang, võ thuật, tình cảm lãng mạn, ngôn tình xuyên không

DIỄN VIÊN:Trung Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim linh lung lang tam chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Linh Lung Lang Tâm thuộc thể loại phim Cổ trang, võ thuật, tình cảm lãng mạn, ngôn tình xuyên không của Trung Quốc. Bộ phim Linh Lung Lang Tâm kể về một cô gái hiện đại được tái sinh về thời cổ đại trong thân thể của một công chúa hòa thân ẩn sống lặng lẽ yên tĩnh mang trong mình 2 linh hồn một là con người hai là một con "sói".

Đó một vương quốc với những điều bí ẩn về những con mãnh thú.

Bắt nguồn từ vương quốc với những điều kỳ bí về những con mãnh thú với sự xuất hiện của chàng hoàng tử người khả ái, lạnh lùng và đầy bí ẩn khiến phim trở nên thú vị và bí mật về linh hồn con sói trong người vị công chúa này cũng dần được các vị hoàng tử tìm hiểu dần dần. Sự xuất hiện của những vị hoàng tử người lạnh lùng, người khả ái, người bí ẩn khiến cho "Linh Lung Lang Tâm" trở nên thú vị và bí mật về linh hồn "con sói" trong người vị công chúa này cũng dần được tiết lộ thông qua sự hiểu biết của các vị hoàng tử...

Cốc Gia Thành

Diễn viên Cốc Gia Thành sinh ngày 19-6-1992 tại Thành phố Vân Nam, nước Trung quốc. Anh sống và làm việc chủ yếu ở Thành phố Bắc Kinh, nước Trung quốc. Anh sinh thuộc cung Song Tử, cầm tinh con (giáp) khỉ (Nhâm Thân 1992). Cốc Gia Thành xếp hạng nổi tiếng thứ 1140 trên thế giới và thứ 149 trong danh sách Diễn viên nổi tiếng.

Khang Ninh - Cao Cơ Tài

Không giống hai diễn viên nêu trên Cao Cơ Tài gia nhập làng giải trí từ khá sớm vào năm 2012, tuy tuổi nghề còn trẻ, nhưng đến nay, Cao Cơ Tài đã có trong tay một số những tác phẩm nổi bật cả truyền hình lẫn điện ảnh trước khi đảm nhận vai diễn trong Linh Lung Lang Tâm. Một số tác phẩm có thể kể đến như: Chế Tạo Mỹ Nhân, Đại Ngọc Nhi Truyền Kỳ,.. hợp tác cùng một số diễn viên nổi tiếng như Dương Dung, Địch Lệ Nhiệt Ba,..

Bộ phim hay Trung Quốc Linh Lung Lang Tâm. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (linh lung lang tam vn2.vn).

English: Linh Lung Lang Tam (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24-End
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24-End
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Bộ Bộ Kinh Tâm

Bộ Bộ Kinh Tâm

PHIM Trung Quốc
40/40
Tế Công - Thất Cửu Tranh Vân - Châu Tinh Trì

Tế Công - Thất Cửu Tranh Vân - Châu Tinh Trì

PHIM LẺ Tổng Hợp
Tập Full
Vấn Thiên Lục

Vấn Thiên Lục

PHIM Trung Quốc
Hur Jun Chính Truyện

Hur Jun Chính Truyện

PHIM Hàn Quốc
135/135
Tẫn Hoan

Tẫn Hoan

PHIM Trung Quốc
24/24
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.