Cảnh Báo Tình Yêu phần 2

Cảnh Báo Tình Yêu phần 2

THỂ LOẠI: Tình Cảm

DIỄN VIÊN:Hàn Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim canh bao tinh yeu phan 2 chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Cảnh Báo Tình Yêu phần 2 thuộc thể loại phim Tình Cảm của Hàn Quốc. Cảnh Báo Tình Yêu phần 2 (Love Alarm 2) lãng mạn, hài hước được khán giả trông chờ nhiều nhất năm 2021. Bộ phim sẽ viết tiếp câu chuyện dang dở về mối tình tay ba giữa Sun Oh, Jojo và Hye Yeong. Phim mở đầu bằng loạt hình ảnh cười đùa vui vẻ của cặp đôi Jojo và Hye Yeong và thông qua ứng dụng Love Alarm

Chuông Báo Tình Yêu 2 (Love Alarm 2) sẽ giải đáp những thắc mắc còn vướng lại ở phần trước.

Phim lấy bối cảnh về một xã hội nơi sự chi phối của công nghệ đã lên đến đỉnh điểm, một ứng dụng cho phép bạn biết có ai đó thích mình trong vòng bán kính 10 mét thật kỳ diệu đúng không? Và nó được gọi là “Love Alarm”. Chính vì vậy mà Kim JoJo (Kim So Hyun thủ vai) - nữ sinh trung học mồ côi đã phát hiện ra người thích mình, thế nhưng chưa kịp vui mừng thì cô lại vô tình vướng vào chuyện tình tay 3 giữa hai người bạn thân từ nhỏ Hwang Sun Oh (Song Kang đảm nhận) và Lee Hye Young (Jung Ga Ram đóng).

Sun Oh sinh ra trong một gia đình giàu có lắm xiền

Là người mẫu và có tính tình thẳng thắn, bộc trực trong khi đó Hye Young là con trai người giúp việc nhà Sun Oh, hiền lành, đáng tin cậy nhưng lại quá rụt rè trong chuyện thổ lộ tình cảm. Làm bạn thân của JoJo 4 năm nhưng Hye Young không một lần nào dám bắt chuyện với Jojo về tình cảm của mình dành cho đối phương để rồi đứng nhìn người mình thương rơi vào vòng tay cậu bạn thân.

Chuông Báo Tình Yêu 2 sẽ làm thỏa mãn những fan hâm mộ đã cảm thấy nhức nhối vẫn chưa được giải đáp ở phần 1.

Phần nội dung của phim Chuông Báo Tình Yêu (phần 2) mà ứng dụng “Love Alarm” sẽ được nâng cấp với chức năng dự báo bạn sẽ phải lòng đối tượng nào trong tương lai. Theo nguyên tác truyện tranh, ứng dụng này còn có thêm chức năng “mũi tên” để nhắm vào người mình muốn rung động.

Nữ sinh Jojo muốn người bạn cấp ba của cô là Duk gu và cũng là người sáng lập ra ứng dụng Love Alarm2 tặng thêm cho cô thêm một mũi tên để nhắm vào người mình thích, nhưng Duk Gu từ chối lời thỉnh cầu này. Cậu cho rằng Jojo nên tự quyết định từ sâu thẳm con tim mình rằng ai là người mà cô thực sự yêu nhất.

Bộ phim hay Hàn Quốc Cảnh Báo Tình Yêu phần 2. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (canh bao tinh yeu phan 2 vn2.vn).

English: Canh Bao Tinh Yeu phan 2 (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh: 1 2 3 4 5 6-End
VietSub: 1 2 3 4 5 6-End
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Chọc Phải Điện Hạ Lạnh Lùng

Chọc Phải Điện Hạ Lạnh Lùng

PHIM Trung Quốc
30/30
Đội Ngũ Danh Y

Đội Ngũ Danh Y

PHIM Hàn Quốc
20/20
Sống chung với mẹ chồng

Sống chung với mẹ chồng

PHIM Việt Nam
34/34
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.