Đừng Làm Phiền Tôi Học

Đừng Làm Phiền Tôi Học

THỂ LOẠI: Tình Cảm Hài Hước

DIỄN VIÊN:Trung Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim dung lam phien toi hoc chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Đừng Làm Phiền Tôi Học thuộc thể loại phim Tình Cảm Hài Hước của Trung Quốc. Bộ phim Truyền hình Đừng Làm Phiền Tôi Học (Đừng Quấy Rầy Tôi Học Tập) được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên nổi tiếng và đa số giới trẻ Trung Quốc đều đọc. Chuyện phim bắt đầu vào năm 2020, Nam Hướng Vãn (Lý Lan Địch đảm nhận) 28 tuổi, một nữ giám đốc nhân sự của một xí nghiệp lớn tầm cỡ Quốc tế. Đừng làm phiền tôi học xoay quanh câu chuyện nữ chính Nam Hướng Vãn - nữ thần với thành tích học tập sáng chói trên ghế nhà trường.

Đừng làm phiền tôi học xoay quanh câu chuyện nữ chính Nam Hướng Vãn - nữ thần với thành tích học tập sáng chói trên ghế nhà trường.

Trong một lần ngủ quên trên máy bay, sau khi tỉnh lại cô phát hiện mình trở về quá khứ tại thời điểm phổ thông cấp ba, nhưng trở thành người có thành tích học tập rất kém. Từ lớp đầu chuyển đến lớp kỷ luật, tất cả mọi người xung quanh đều có sự thay đổi. Dưới tình thế bất đắc dĩ, Nam Hướng Vãn đành phải nỗ lực hết mình, học tập trong lớp học kỷ luật. Cuối cùng sau khi thi lên đại học, cô mới phát hiện tất cả đều là một giấc mơ. Phim sẽ do Lý Lan Địch và Lại Quán Lâm đảm nhận vai chính.

Bộ phim hay Trung Quốc Đừng Làm Phiền Tôi Học. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (dung lam phien toi hoc vn2.vn).

English: Dung Lam Phien Toi Hoc (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
GHÉT RỒI YÊU LUÔN

GHÉT RỒI YÊU LUÔN

PHIM Thái Lan
13/13
THÁI Y NGHỊCH NGỢM

THÁI Y NGHỊCH NGỢM

PHIM Trung Quốc
38/38
Nhà Trọ Balanha

Nhà Trọ Balanha

PHIM Việt Nam
35/35
MỐI TÌNH ĐẦU CỦA TÔI

MỐI TÌNH ĐẦU CỦA TÔI

PHIM Việt Nam
60/60
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.