Hận Quân Bất Tự Hận Quân Không Giống

Hận Quân Bất Tự Hận Quân Không Giống

THỂ LOẠI: Hành Động

DIỄN VIÊN:Trung Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim han quan bat tu han quan khong giong chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Hận Quân Bất Tự Hận Quân Không Giống thuộc thể loại phim Hành Động của Trung Quốc. Hận Quân Bất Tự Hận Quân Không Giống Giang Lâu Nguyệt (Killer And Healer 2021) hồi hộp cho người xem thể loại đam mỹ Trung Quốc. Giang Lâu Nguyệt và Trần Dư Chi, người ra tay giết người tàn khốc và người kia thì cứu giúp người. Trong thế giới hỗn loạn này, họ cứu giúp, tương trợ lẫn nhau, từng bước một dùng hành động của mình để làm rõ đại nghĩa nước nhà.

Giang Nguyệt Lâu (Mao Tử Tuấn)

Là một sở trưởng giám sát đứng đầu sở cảnh sát Cảnh Thành vừa chính vừa tà, dốc lòng tiêu diệt tất cả phần tử buôn lậu thuốc phiện ngoài vòng pháp luật, làm người ta nghe danh cũng phải khiếp đảm. Trần Dư Chi (Dịch Bách Thần) là một lương y mặt mày sáng sủa, khí chất nho nhã, chuyên tâm cứu người, anh vừa làm việc xấu cũng vừa làm việc tốt không phân rõ trắng đen.

Nguyệt Lâu và Dư Chi gặp nhau trong vụ án điều tra buôn lậu thuốc phiện ở Hồng Kông.

Nguyệt Lâu mắc hội chứng hưng cảm trầm cảm từ lâu nhưng chỉ có Dư Chi biết được bệnh tình của anh. Sau một thời gian ngoan cố không chịu điều trị, anh cảnh sát lạnh lùng cuối cùng đã mở lòng với chàng bác sĩ để được điều trị. Họ dần trở thành những người bạn thân thiết mặc dù giá trị của họ khác nhau như ngày và đêm. Khoảng thời gian hạnh phúc trong Hận Quân Không Giống Giang Lâu Nguyệt chưa được bao lâu thì cả hai lọt vào tầm ngắm của ông trùm ma túy khét tiếng khi hắn muốn giết chết 2 người. Lúc này, những bí mật trong quá khứ cũng nổi lên.

Mối tình của những chàng trai

Hận Quân Không Giống Giang Lâu Nguyệt thuộc thể loại BL viết tắt của Boy Love. Thể loại được các bạn nữ chuộng nhất trong những năm trở lại đây, nhờ vào chuyện tình lãng mạn của những trai đẹp trên màn ảnh. Được biết Giang Nguyệt Lâu người thuộc người bạo lực, hung tàn với tham vọng tiêu diệt tất cả các phần tử buôn lậu không chút nương tay để mang lại một xã hội tốt đẹp hơn.

Mao Tử Tuấn - Dịch Bách Thần
Mao Tử Tuấn (茅子俊) sinh ngày 31-12-1986 tại Thành phố Chiết Giang, Trung quốc. Mặc dù tốt nghiệp trường Đại học kinh tế - tài chính Chiết Giang nhưng anh lại đi theo con đường diễn viên và người mẫu. Năm 2009, Mao Tử Tuấn nhận vai diễn đầu tay Đinh Quốc Hoa (con trai Đinh Kiến Chí) trong bộ phim Nương Thê (娘妻) do Lưu Khải Uy và Trương Ngọc Yến đóng chính, đây cũng là bộ phim đánh dấu mốc thời gian gia nhập ngành diễn xuất của Mao Tử Tuấn. Và trước khi đến với dự án phim Hận Quân Không Giống Lâu Nguyệt nam diễn viên đã tham gia loạt phim đình đám như Mỹ Nhân Tâm Kế, Đại Nha Hoàn, Cung Tỏa Tâm Ngọc, Thuyền Đến Thuyền Đi,..
 
Dịch Bách Thần là diễn viên, ca sĩ, vũ công và rapper người Đài Loan. Chàng trai sinh năm 1996 là thành viên của nhóm nhạc nam SpeXial và được người hâm mộ yêu mến đặt cho Dịch Bách Thần biệt danh Ngôi sao nhỏ. Một số bộ phim mà Dịch Bách Thần đã từng tham gia như: Vương Gia Bá Đạo, Khai Phong Kỳ Đàm, Phong Thần Chiến Kỷ,.. Khác với Mao Tử Tuấn, Dịch Bách Thần có gương mặt thon gọn, tổng thể khuôn mặt hài hòa, ưa nhìn phù hợp với vai Trần Dư Chi trong Hận Quân Không Giống Lâu Nguyệt.
Bộ phim hay Trung Quốc Hận Quân Bất Tự Hận Quân Không Giống. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (han quan bat tu han quan khong giong vn2.vn).

English: Han Quan Bat Tu Han Quan Khong Giong (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh:
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36 37-End
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Ông Trùm

Ông Trùm

PHIM Hàn Quốc
28/28
CHIẾN DỊCH OVERLORD

CHIẾN DỊCH OVERLORD

PHIM Chiếu rạp
Tập Full
ĐẶC VỤ CẤP 7

ĐẶC VỤ CẤP 7

PHIM Hàn Quốc
20/20
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.