Kẻ Săn Người

Kẻ Săn Người

THỂ LOẠI: Tình cảm Hành động

DIỄN VIÊN:Hàn Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim ke san nguoi chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Kẻ Săn Người thuộc thể loại phim Tình cảm Hành động của Hàn Quốc. Bộ phim bạo lực tội phạm Kẻ Săn Người (Mouse 2021) Hàn Quốc. Phim liên quan đến căn bệnh rối loạn nhân cách chống đối xã hội, câu chuyện đầy căng thẳng bắt đầu từ câu hỏi thú vị. Một nhân viên cảnh sát trẻ vô cùng chính trực, ngay thẳng và có niềm tin nhiệt hành vào công lý phải đối mặt với sự xuất hiện của một kẻ giết người hàng loạt.

Jung Ba Reum (Lee Seung Gi đảm nhận) một nhân viên cảnh sát trẻ

Vô cùng chính trực, ngay thẳng và có niềm tin nhiệt hành vào công lý. Bỗng phải đối mặt với sự xuất hiện của một kẻ giết người hàng loạt mắc phải hội chứng thái nhân cách ngay từ khi được sinh ra. Khiến cho cuộc sống yên bình của anh ta bỗng chốc bị xáo trộn.

Oh Bong Yi (Park Ju Hyun thủ vai) là một học sinh trung học.

Tính tình khó chịu, cộc cằn nhưng cực giỏi võ và hiện đang sống cùng với bà ngoại. Điều lạ lùng là bất kỳ khi nào cô ấy đụng mặt với cảnh sát Jung Ba Reum hẳn sẽ trở nên phát cáu, cả hai sẽ cãi nhau một cách hài hước.

Lee Seung Gi - Park Ju Hyun

Lee Seung-gi là 1 ca sĩ, diễn viên người Hàn Quốc. Được biết đến với cái tên "Ông hoàng Ballad", anh sở hữu số lượng lớn các bài hit như "Because You're My Woman", "Will You Marry Me", and "Return". Anh là với hình tượng thông minh, tài giỏi, cư xử lễ phép, lối sống mẫu mực.

Park Ju-hyun là một nữ diễn viên người Hàn Quốc. Cô ra mắt công chúng lần đầu tiên trong phim điện ảnh Đại ca hóa soái ca và sau đó là phim truyền hình Drama Stage Season 3: My Wife's Bed của đài tvN.

Bộ phim hay Hàn Quốc Kẻ Săn Người. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (ke san nguoi vn2.vn).

English: Ke San Nguoi (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20-End
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20-End
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Thế Giới Phỏng Sinh

Thế Giới Phỏng Sinh

PHIM Trung Quốc
12/12
LOẠN THẾ TÌNH THÙ

LOẠN THẾ TÌNH THÙ

PHIM Hồng Kông
40/40
Công Lý - Justice

Công Lý - Justice

PHIM Hàn Quốc
32/32
TRÁI TIM CỦA SÓI

TRÁI TIM CỦA SÓI

PHIM Việt Nam
30/30
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.