THẦN THOẠI - SISYPHUS

THẦN THOẠI - SISYPHUS

THỂ LOẠI: Hành Động

DIỄN VIÊN:Hàn Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim than thoai sisyphus chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim THẦN THOẠI - SISYPHUS thuộc thể loại phim Hành Động của Hàn Quốc. THẦN THOẠI - SISYPHUS Bộ phim hành động giả tưởng tập trung vào kỹ sư thiên tài Han Tae Sool (Jo Seung Woo) và vị cứu tinh của anh là Kang Seo Hae (Park Shin Hye). Han Tae Sool là người đồng sáng lập công ty Lượng tử và Thời gian. Sau cái chết đột ngột của người anh trai 10 năm trước, hành vi lập dị của anh đã khiến cổ phiếu của công ty biến động. Rồi một ngày, anh phát hiện ra một sự thật khó tin về cái chết của anh trai mình, đưa anh vào cuộc hành trình đầy nguy hiểm.

Được biết đến như thiên tài trong số các thiên tài, anh có tay nghề cao trong lĩnh vực kỹ thuật và mã hóa.

Sự đổi mới của Han Tae Sool đã nâng Lượng tử và Thời gian lên tầm quốc tế, anh được biết đến như một anh hùng dân tộc và một kỳ tích trong thế giới kỹ thuật Hàn Quốc.Kang Seo Hae là một chiến binh mạnh mẽ, có thể hạ gục những người đàn ông to lớn bằng tay không. Thành thạo mọi thứ từ bắn tỉa đến đặt bom và chiến đấu tay đôi. Cô nắm vững những kỹ năng cần thiết để tồn tại trong một thế giới bị thống trị bởi các băng đảng xã hội đen và lãnh chúa.

Tấm poster thứ ba tiết lộ cái nhìn đầu tiên về “sinh vật bí ẩn” qua một bóng đen.

Đây là kẻ sẽ đe dọa đến bình yên của nhân loại. Về biểu tượng trên người các nhân vật, đội ngũ sản xuất chia sẻ đây là sigma, chữ cái đầu tiên của từ Sisyphus trong tiếng Hy Lạp. sigma cũng đại diện cho trọng tâm cốt lõi trong thế giới của Sisyphus: The Myth.

Jo Seung Woo

Seung-Woo được mệnh danh là người đàn ông toàn tài không chỉ nổi tiếng tại Chungmuro mà còn là cái tên đình đám trên sân khấu nhạc kịch Hàn Quốc.Nếu bạn đang tìm kiếm một câu chuyện phiêu lưu, giả tưởng pha chút bạo lực nhưng đảm bảo đủ các yếu tố tình yêu, lãng mạn thì Sisyphus: Thần Thoại là bộ phim dành cho bạn! Sức hút của Park Shin Hye và Seung-woo dẫn dắt người xem vào thiên đường kỳ thú.

Bộ phim hay Hàn Quốc THẦN THOẠI - SISYPHUS. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (than thoai sisyphus vn2.vn).

English: THAN THOAI SISYPHUS (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16-End
VietSub:
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
TRUY TÌM TƯỢNG PHẬT 1

TRUY TÌM TƯỢNG PHẬT 1

PHIM Chiếu rạp
Đặc Cảnh Sân Bay

Đặc Cảnh Sân Bay

PHIM Hồng Kông
25/25
PHẢN ĐÒN PHẦN 4

PHẢN ĐÒN PHẦN 4

PHIM Mỹ
10/10
Xạ Thủ - Sniper 2020

Xạ Thủ - Sniper 2020

PHIM Trung Quốc
57/57
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.