TÂN PHONG THẦN - NA TRA TRÙNG SINH

TÂN PHONG THẦN - NA TRA TRÙNG SINH

THỂ LOẠI: HOẠT HÌNH - ANIME

DIỄN VIÊN:Trung Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim tan phong than na tra trung sinh chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim TÂN PHONG THẦN - NA TRA TRÙNG SINH thuộc thể loại phim HOẠT HÌNH - ANIME của Trung Quốc. Bộ phim hành động, giả tưởng hoạt hình 3D TÂN PHONG THẦN - NA TRA TRÙNG SINH (新 神 榜 : 哪吒 重生) do đạo diễn Zhao Ji thực hiện. Bộ phim kể về câu chuyện 3000 năm trước, Na Tra đại náo Long Cung, sát hại Ngao Bính, tạo nên mối thâm thù với Long Tộc.

Linh hồn của Na Tra sau khi tự vẫn đã chuyển kiếp.

Tái sinh ở thời hiện tại thành chàng trai shipper tên là Lý Vân Trường. Anh có sở thích lái mô tô phân khối lớn, và Na Tra 2021 sẽ mang đến những màn đua xe nghẹt thở và căng não không khác gì đường đua trong Fast and Furious.

3000 năm trước, Na Tra đại náo Long Cung, giết chết Ngao Bính, gây ra mối thù truyền kiếp với long tộc.

Vì không muốn linh hồn của Na Tra thoát khỏi lưới trời nên đã bắt y đầu thai chuyển kiếp. Nỗi hận của Ngao Bính, nỗi căm thù của long tộc cũng theo đó mà chuyển kiếp. 3000 năm sau, Lý Vân Tường (Li Yunxiang), người mang trong mình nguyên thần của Na Tra, vướng phải rắc rối với tam công tử của công ty Đức Hưng, hậu kiếp của Ngao Bính. Từ đó, cuộc sống của Lý Vân Tường không còn yên bình, rắc rối nối tiếp rắc rối, anh phải đối mặt với sự truy sát của long tộc và nỗi hận của Ngao Bính.

Đối trọng còn lại là kẻ thù truyền kiếp Ngao Bính, nay cũng tái sinh là tổng tài bá đạo và ngang tàng của một tập đoàn lớn, cha của anh là chủ tập đoàn, không ai khác chính là Long Vương.

Vì muốn có được chiếc mô tô màu đỏ ngầu lòi của Na Tra mà ngao bính đã ra tay với anh, giết mèo và cướp chiếc xe. Những rắc rối từ đây bắt đầu với mối thâm thù một lần nữa quay lại, cuộc sống của Lý Vân Tường cũng không còn yên bình khi phải đối đầu với một thế lực hùng mạnh.

Nguyên thần của Na Tra (Lý Vân Tường )

Đạo diễn Triệu Tễ cho biết rằng Lý Vân Tường là một thanh niên có đam mê với mô tô và dĩ nhiên là có tính cách nổi loạn, tự cao tự đại đặc trưng của Na Tra. Anh ta ghét đi trên con đường được người khác áp đặt sẵn, chính vì sự ngông cuồng này mà Lý Vân Tường luôn làm những điều mà anh ta muốn làm và những gì mà anh ta cho là đúng.

Tam công tử công ty Đức Hưng - Nguyên thần của Ngao Bính
Trong phiên bản hiện đại, Ngao Bính là công tử của một tập đoàn lớn với vẻ ngoài sang trọng và quyền thế. Sự ương bướng và ngang tàng của công tử con nhà giàu được biểu lộ qua tính cách và lời nói của nhân vật: “thứ gì ta muốn có, thì sẽ là của ta”.
Cũng vì thế mà mới xảy ra đụng độ với Na Tra, khi Ngao Bính thấy chiếc xe mô tô của chàng shipper có vẻ lạ mắt và muốn có nó. Chưa dừng lại ở đó, sau khi có được chiếc xe nhưng bị Na Tra đả thương, Ngao Bính biết được sự thật rằng 3000 năm trước cậu đã bị Na Tra giết hại, muốn thâm thù chất chứa ngày càng lớn và cậu quyết tâm rửa hận.
 
Với nội dung mới lạ, hấp dẫn cùng phần kỹ xảo ấn tượng, đặc biệt là tạo hình cool ngầu của hai nhân vật chính, Na Tra Trùng Sinh được nhiều khán giả trẻ mong chờ và đánh giá cao.
Bộ phim hay Trung Quốc TÂN PHONG THẦN - NA TRA TRÙNG SINH. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (tan phong than na tra trung sinh vn2.vn).

English: TAN PHONG THAN NA TRA TRUNG SINH (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh: 1
VietSub: 1 2-End
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Siêu Đạo CHích KID

Siêu Đạo CHích KID

PHIM Nhật Bản
Dế mèn phiêu lưu ký

Dế mèn phiêu lưu ký

PHIM Thiếu nhi - Hài Cười
Truyện cổ tích
POKEMON SUN AND MOON

POKEMON SUN AND MOON

PHIM Nhật Bản
140/140
Cô Nàng FUUKA

Cô Nàng FUUKA

PHIM Nhật Bản
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.