Tai Nạn Tình Yêu

Tai Nạn Tình Yêu

THỂ LOẠI: Tình Cảm

DIỄN VIÊN:Thái Lan

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim tai nan tinh yeu chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Tai Nạn Tình Yêu thuộc thể loại phim Tình Cảm của Thái Lan. Tai Nạn Tình Yêu (Ubat Rai Ubat Rak 2021– อุบัติร้ายอุบัติรัก). Dự án truyền hình bậc nhất của đài CH3. Bốn năm trước, anh trai của Jitsakao(Mo), Phetpimol, đã đâm vào Khaloongji (Mon), con gái riêng của gia đình. Thaechaphiphat, trong một vụ tai nạn xe hơi. Gây phẫn nộ đến mức kiện gia đình của Jitsakao phá sản.

Jitsakao tốt nghiệp ra trường và bắt đầu làm thư ký cho một công ty mỹ phẩm.

Cô chưa bao giờ quên cảm giác tội lỗi về những gì đã xảy ra. Tồi tệ hơn, gia đình Thaechaphiphat đã mua lại công ty mỹ phẩm mà cô làm việc. Nơi Thitphati (Masu), con trai út của gia đình, trở thành Giám đốc điều hành. Anh ấy không biết về Jitsakao trước đó. (Trong thời gian chị gái anh ấy bị tai nạn, anh ấy đang đi du học. Bên cạnh đó, gia đình của Jisakao đã thay đổi họ và tên của họ kể từ đó.) Do đó, khiến anh muốn theo đuổi Jitsakao một cách nghiêm túc.

Sự chú ý của anh khiến Jitsakao dao động nhưng cô biết rõ tình cảm giữa họ là không thể.

Cô cố gắng lùi lại và xa cách nhưng Thitphati trở nên hung hăng hơn trong việc theo đuổi. Làm cho cô ấy khó cưỡng lại. Thitphati, một tay chơi được nhiều phụ nữ ngưỡng mộ, không bao giờ tưởng tượng được một người như anh ta, người hoàn hảo về mọi mặt, sẽ bị một cô gái từ chối. Cô không ai khác chính là cô thư ký giản dị của anh, Jitsakao. Một kẻ ăn chơi như mình sẽ không bao giờ cho phép bất cứ ai phá hỏng thành tích của mình. Vì vậy, anh đã lên kế hoạch để giành lấy trái tim cô.

Tấn công càng quyết liệt, mục tiêu rút lui càng xa. Tuy nhiên, anh là người phải lòng cô trước.

Một doanh nhân điển trai, giàu có và có sức hút đặc biệt đối với phụ nữ, khó có cô gái nào có thể từ chối một chàng trai hoàn hảo đến như vậy. Tuy nhiên, Jitsagao là trường hợp ngoại lệ, cô là thư ký của anh và không hề có chút tình cảm nào đối với vị sếp của mình. Điều này khiến Thisappass cảm thấy kỳ lạ và bắt đầu bị cô gái đặc biệt này thu hút. Khi tình yêu gần như trọn vẹn, một bí mật động trời đã được tiết lộ và trở thành một trở ngại. Một tai nạn liên quan giữa chị gái với gia đình thư ký của anh...

Bộ phim hay Thái Lan Tai Nạn Tình Yêu. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (tai nan tinh yeu vn2.vn).

English: Tai Nan Tinh Yeu (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh:
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32-End
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Vũ Khí Nhà Văn

Vũ Khí Nhà Văn

PHIM Hàn Quốc
16/16
Thời đại lập nghiệp

Thời đại lập nghiệp

PHIM Trung Quốc
54/54
Đứng Lại Hoa Tiểu Thư

Đứng Lại Hoa Tiểu Thư

PHIM Trung Quốc
24/24
Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi

Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi

PHIM Hàn Quốc
16/16
Tình Yêu Bị Cấm

Tình Yêu Bị Cấm

PHIM Hàn Quốc
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.