Tình Yêu Và Âm Mưu

Tình Yêu Và Âm Mưu

THỂ LOẠI: Tình Cảm

DIỄN VIÊN:Trung Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim tinh yeu va am muu chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Tình Yêu Và Âm Mưu thuộc thể loại phim Tình Cảm của Trung Quốc. Plot Love 2021 (Tình Yêu Và Âm Mưu). Bộ phim tâm lý tình cảm do Đàm Hữu Nghiệp đạo diễn sản xuất. Câu chuyện hành trình của Tô Bắc làm sáng tỏ chân tướng về cái chết của người dì, cũng là người thân duy nhất của cô nhảy cầu tự sát. Bất chấp mọi giá phải trả, để tìm ra hung thủ, cô đóng giả làm vợ của kẻ đã giết dì mình hòng lợi dụng khi có sơ hở để đưa hắn vào tròng.

Nhà thiết kế trẻ tài năng và nhiệt huyết Tô Bắc, chỉ vì sai sót không đáng mà cô bị ép phải ra nước ngoài.

Sau bảy năm dùng thân phận người quản lý người mẫu hàng đầu để trở về nước. Giờ đây Tô Bắc đã thay đổi mọi thứ từ kinh nghiệm làm việc cho đến cách suy nghĩ khiến nhiều người phải nể phục cô. Mục đích thứ hai của Tô Bắc quay trở về quê hương cũng chính là điều tra nguyên nhân mà dì Lan người thân duy nhất của cô nhảy cầu tự sát. Từ đây câu chuyện Tình Yêu Và Âm Mưu bắt đầu diễn ra gay cấn.

Sướng rên tê người khi lên giường đóng giả làm vợ của kẻ xa lạ.

Để che giấu thân phận là cháu của dì Lan, Tô Bắc đã đóng giả thành người vợ hiền lành của Lộ Nam, người chồng hợp pháp mà trong suốt bảy năm qua chưa bao giờ liên lạc với cô lần nào. Thế nhưng, đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác khi cô phát hiện Lộ Nam đã mất trí nhớ và không hề nhớ Tô Bắc là ai. Nhưng may thay là hai người vẫn còn duy trì mối quan hệ vợ chồng. Và liệu Tô Bắc có tìm ra được nguyên nhân cái chết của người dì hay không? Liệu âm mưu của cô có bị bại lộ ?.

Trần Phẩm Diên

Sinh ngày 9/11/1997, được biết đến trên vai trò người mẫu kiêm diễn viên Trung Quốc. Sở hữu gương mặt trẻ, xinh đẹp cô nhanh chóng chiếm cảm tình của khán giả vào năm 2019 và cũng là năm cô bước chân vào sự nghiệp diễn xuất của mình. Đạo diễn phim Tình Yêu Và Âm Mưu nhận xét Trần Phẩm Diên là người có nguồn năng lượng diễn xuất rất nhiều.

Thái Tường Vũ
Sở hữu ngoại hình ấn tượng cùng nét mặt điển trai, anh tham gia vào bộ phim truyền hình đầu tiên năm 2014 và chính thức bước vào làng giải trí Trung Quốc 1 năm sau đó. Tuy nhiên, vì không bén duyên với điện ảnh nên anh chàng sinh năm 1992 này chưa có cơ hội nhiều cho các tác phẩm lớn của các nhà đài lớn Trung Quốc. Đến với Tình Yêu Và Âm Mưu (2021) lần này Thái Tường Vũ được đánh giá sẽ phát huy được sở trường cũng như có cơ hội trình diện với khán giả.
Bộ phim hay Trung Quốc Tình Yêu Và Âm Mưu. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (tinh yeu va am muu vn2.vn).

English: Tinh Yeu Va Am Muu (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh:
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24-End
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Lời nói ấm áp

Lời nói ấm áp

PHIM Hàn Quốc
20/20
TRÁI TIM MÙA THU

TRÁI TIM MÙA THU

PHIM Hàn Quốc
16/16
Khu Rừng Bí Mật

Khu Rừng Bí Mật

PHIM Hàn Quốc
32/32
Cô Ấy Chẳng Qua Không Muốn Thua

Cô Ấy Chẳng Qua Không Muốn Thua

PHIM Trung Quốc
32/32
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.