Cô Gái Đến Từ Hư Vô 1

Cô Gái Đến Từ Hư Vô 1

THỂ LOẠI: Tình Cảm

DIỄN VIÊN:Thái Lan

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim co gai den tu hu vo 1 chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Cô Gái Đến Từ Hư Vô 1 thuộc thể loại phim Tình Cảm của Thái Lan. Cô Gái Đến Từ Hư Vô 1 (Girl From Nowhere Season 1) lấy bối cảnh học đường, với nữ chính Nanno. Nội dung bí ẩn, kinh dị với nữ chính Nanno. Cô lần lượt bắt những kẻ sống lỗi phải trả giá đắt sau mỗi tập xuất hiện ở một ngôi trường khác nhau. Mỗi tập Cô Gái Đến Từ Hư Vô 1 là những câu chuyện riêng lẻ mới lạ và sự xuất hiện của Nanno tại các trường học khác nhau. Bề ngoài xinh đẹp, quyến rũ nhưng thực chất bên trong cực kỳ máu lạnh.

Người đảm nhận vai chính không ai khác chính là Kitty Chicha Amatayakul, người được phong là “con gái quỷ thần”.

Xuyên suốt 13 tập phim ở phần 1 “Girl From Nowhere” là những cám dỗ, thói hư tật xấu khác nhau của giới trẻ hiện nay đang mắc phải cực kỳ nghiêm trọng và đặc biệt hơn là chưa có ai chú ý đến để can thiệp kịp thời. Cho đến khi Nanno xuất hiện, cô dập tắt đi những thứ được cho là hãm hại bạn học, bạo lực học đường, đố kỵ,.. khiến tất cả học sinh cũng như giảng viên phải khiếp sợ mỗi khi được nhắc đến tên “Cô Gái Đến Từ Hư Vô Nanno”.

Nanno, một nhân vật tương xứng với tính cách bạo loạn của cô là quỷ Satan - người chuyên dụ dỗ con người rơi vào sa ngã.

Ở Cô Gái Đến Từ Hư Vô 1 này, Nanno sẽ đơn độc và không có một đối thủ nào đồng hành cùng với cô nàng. Hầu như mọi kế hoạch trả thù của Nanno đều do một mình cô thực hiện, cũng chính vì sở hữu năng lực bất tử nên cô dường như không ngáng bất cứ ai cản đường mình trên hành trình phán quyết những kẻ xấu trong trường học.

Kitty Chicha Amatayakul sinh ngày 5 tháng 8 năm 1993, được biết đến với vai trò ca sĩ, người mẫu kiêm luôn cả diễn viên người Thái Lan.

Góp mặt với vai trò nữ chính trong phim Cô Gái Đến Từ Hư Vô Season 1 mang tính bước ngoặt và khiến cho Kitty được biết đến nhiều hơn. Không thể phủ nhận rằng sự độc đáo và thành công của phim ít nhiều cũng đến từ nữ diễn viên đảm nhận vai Nanno, khi cô sở hữu gần như toàn vẹn về vẻ ngoài vừa xinh đẹp, sắc sảo vừa có một sự “điên” đầy lôi cuốn từ ánh mắt đến nụ cười và ...

Một trong những cộng đồng mê mẩn cô nàng Kitty nhất tính đến thời điểm hiện tại có lẽ là Netizen Việt, đặc biệt là sau khi biết đến profile cực đỉnh của nữ diễn viên trẻ: từ bé đã học giỏi, năm 18 tuổi cô đã hoàn thành chương trình cử nhân với tấm bằng đại học, ngoài ra còn vô cùng đa tài khi nổi tiếng ở cả mảng diễn xuất, làm mẫu và ca hát. Điển hình trước khi đóng vai nữ chính trong Cô Gái Đến Từ Hư Vô (phần 1) Kitty gây bão T-biz với hàng loạt ca khúc đình đám vào năm cô 17 tuổi như Morning Kiss, Sensitive, One Last Chance... Giống như nhân vật Nanno, cô nàng Kitty cũng "ngầu" không kém ở chuyện tình ái khi cặp kè với toàn những nam ca sĩ, diễn viên nổi tiếng.

Mở đầu tập 1 cho bộ phim (Cô Gái Đến Từ Hư Vô Phần 1) là ngôi trường đầu tiên trong phim mà Nanno hướng đến chính là nơi vừa đạt danh hiệu “Ngôi trường trong sạch nhất năm”. Vốn là người kỹ lưỡng nên Nanno đã biết được những sự thật đen tối xung quanh ngôi trường này trước khi cô đặt chân đến. Quả nhiên đúng như dự đoán, cô nhận ra mình đang nằm trong tay của kẻ sàm sỡ thiếu niên khi đang chuẩn bị giúp đỡ giáo viên Win làm video yoga thiền ở trường. Lúc này Nanno nhanh chóng nhập cuộc để vạch bộ mặt thật của ông ta bằng cách thân với người trong gia đình. Tiếp đến, cô dùng con gái ông Win để làm mồi nhử dụ ông ta, sau đó cô gửi đoạn video việc ông hiếp dâm học sinh về cho gia đình ông...

Bộ phim hay Thái Lan Cô Gái Đến Từ Hư Vô 1. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (co gai den tu hu vo 1 vn2.vn).

English: Co Gai Den Tu Hu Vo 1 (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh:
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13-End
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Học đường 2015 - School 2015

Học đường 2015 - School 2015

PHIM Hàn Quốc
16/16
Chòm Sao Tình Yêu - Cupid Stupid

Chòm Sao Tình Yêu - Cupid Stupid

PHIM Hồng Kông
20/20
Những Quý Cô Say Xỉn 2

Những Quý Cô Say Xỉn 2

PHIM Hàn Quốc
12/12
Liên Kết Ăn Yêu Chết

Liên Kết Ăn Yêu Chết

PHIM Hàn Quốc
16/16
Hoa Mộc Cầm

Hoa Mộc Cầm

PHIM Thái Lan
17/17
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.