Minh Châu Rực Rỡ

Minh Châu Rực Rỡ

THỂ LOẠI: Tình Cảm

DIỄN VIÊN:Thái Lan

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim minh chau ruc ro chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Minh Châu Rực Rỡ thuộc thể loại phim Tình Cảm của Thái Lan. Prao Mook (Minh Châu Rực Rỡ) bộ phim cực Hot với sự trở lại của cặp đôi Pon Nawasch và Bua Nalinthip. câu chuyện của cô gái Praomook. Praomook (Bua Nalinthip) là một cô gái làm việc ở hộp đêm để kiếm tiền trả nợ. Praomook đã sớm quen biết với Chalanthom (Pon Nawasch đóng) và đã đem lòng thầm yêu anh. Nhưng trong con mắt Chalanthom thì Praomook chỉ là con vịt xấu xí, không thèm để tâm đến, khiến cho mối tình thầm thương trộm nhớ của cô cứ dấu kín trong lòng.

Để xóa bỏ vận rủi xui xẻo cho Chalunthorn, tuy còn nhỏ, nhưng bố mẹ đã quyết định làm lễ cưới cho anh như một bùa phép.

Thật bất ngờ cô dâu nhỏ đó chính là Praomook. Chalathom không chấp nhận người vợ là Praomook nên anh đã làm mọi cách để Praomook chán ghét mình, thậm chí anh còn giả như mình là gay để tránh tiếp xúc với Praomook. Praomook kiên quyết theo đuổi tình yêu của mình, cô dần thay đổi hình dáng bên ngoài, trở nên xinh đẹp hơn để khiến Chalathom không thể thoát khỏi sự theo đuổi của cô. Đến khi cả hai dần nảy sinh tình cảm cho nhau thì người yêu cũ của Chalunthorn là Treenutch muốn trả thù trong khi cố gắng lấy lại người yêu mình. Trong trò chơi tình ái này liệu Praomook có chiếm trọn được trái tim của Chalathom?

Nawasch Phupantachsee sinh ngày 15 tháng 1 năm 1996 nghệ danh Pon, là diễn viên, người mẫu Thái Lan. Anh được biết đến qua phim Tội lỗi màu hồng năm 2018. Hiện anh là diễn viên của Đài Channel 3 Thái Lan. Nam diễn viên sở hữu vẻ ngoài đẹp trai thư sinh nhưng đầy chất nam tính, đang là cái tên được các nhà làm phim săn lùng.

Minh hâu Rực Rỡ (Praomook) có ký kết với một công ty văn hóa du lịch Hàn Quốc. Đây cũng chính là một điểm thu hút khán giả bởi cảnh hậu trường ở Hàn Quốc luôn hứa hẹn những thước phim lãng mạn đẹp như mơ trong thiên đường. Hai diễn viên chính cũng “thả thính” khán giả bằng những tấm hình fitting của cặp đôi khiến khán giả đứng ngồi không yên ngóng chờ bộ phim sớm ra mắt. Nụ cười tươi sáng cùng nụ hôn ngọt ngào mà Bua Nalinthip đặt lên má Pon Nawasch khiến dân tình sôi sục về phản ứng của cặp đôi koojin hot mới này.

Minh Châu Rực Rỡ ( Praomook) còn có sự tham gia của dàn diễn viên trai xinh gái đẹp khác như Meen Nichakoon, Krating Khunnarong , Mint Ranchrawee, Bow Benjawan.

Sau thành công của bộ phim ngược tâm Tội Lỗi Màu Hồng từng gây sốt màn ảnh Thái năm 2018, tên tuổi của cặp đôi Pon Nawasch và Bua Nalinthip được khán giả biết đến rộng rãi hơn và trở thành một trong những cặp koojin mới của đài CH3. Chính vì vậy với dự án mới Minh Châu Rực Rỡ ( Praomook) khai máy vào tháng 10 năm 2020 là sự kết hợp hàng đầu theo yêu cầu của người hâm mộ.

Bộ phim hay Thái Lan Minh Châu Rực Rỡ. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (minh chau ruc ro vn2.vn).

English: Minh Chau Ruc Ro (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30-End
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30-End
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Người Vợ Tuyệt Vời

Người Vợ Tuyệt Vời

PHIM Hàn Quốc
16/16
Đẳng Cấp Thượng Lưu

Đẳng Cấp Thượng Lưu

PHIM Hàn Quốc
16/16
Bí Mật Đảo Hoang

Bí Mật Đảo Hoang

PHIM Hàn Quốc
20/20
Trêu Chọc Chiêu Nhã

Trêu Chọc Chiêu Nhã

PHIM Trung Quốc
25/25
Hoa Tuyết Điểm - Snowdrop

Hoa Tuyết Điểm - Snowdrop

PHIM Hàn Quốc
16/16
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.