Thanh Lạc

Thanh Lạc

THỂ LOẠI: Cổ trang, võ thuật, tình cảm lãng mạn, ngôn tình xuyên không

DIỄN VIÊN:Trung Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim thanh lac chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Thanh Lạc thuộc thể loại phim Cổ trang, võ thuật, tình cảm lãng mạn, ngôn tình xuyên không của Trung Quốc. Bộ phim tình cảm hài hước ngọt ngào Thanh Lạc (Qing Luo 2021) có nội dung về nữ chính Thanh Lạc, thiên tài y học đơn thân đưa con trai đi báo thù. Được biết đến là một thiên tài y học. Nhưng biến cố đột nhiên xảy ra với cuộc đời cô khi cô biết mình mang thai nhưng lại không rõ cha của đứa bé là ai.

Nữ chính Thanh Lạc, thiên tài y học đơn thân đưa con trai đi báo thù và tìm người cha cho con.

Được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết “Khanh Đa Nhi Tử Quỷ Y Nương Thân” với sự góp mặt của hai gương mặt quen thuộc là Vương Tử Vy và Lưu Học Nghĩa. Phim do đạo diễn nổi tiếng Lưu Trần Minh cầm trịch. Chuyện phim Thanh Lạc bắt đầu từ Ngọc Thanh Lạc (do Vương Tử Vy đảm nhận) người biết đến là một thiên tài y học. Nhưng biến cố đột nhiên xảy ra với cuộc đời cô khi mang thai nhưng không rõ cha của đứa bé là ai. Vì thương con nên cô quyết định hạ sinh đứa trẻ và đặt tên là Nam Nam. Bảy năm sau, trong quá trình vừa nuôi dưỡng con vừa tu luyện mà Thanh Lạc đã phát huy được y thuật độc môn của mình và trở thành Quý Y vang danh lẫy lừng.

Dắt theo con trai mình đi báo thù cũng như tìm người cha cho con mình. Lúc này, Ngọc Thanh Lạc vô tình gặp được vị hoàng tử của Phong Thương Quốc là Dạ Tu Độc (Lưu Học Nghĩa đóng).

Vì có ngoại hình tướng mạo giống hệt với kẻ thù của cô là Dương Tu Thành mà Dạ Tu Độc luôn bị xem là cái gai trong mắt của Thanh Lạc. Dù vậy nhưng anh cũng không thể nào hiểu ra lý do tại sao mình bị ghét đến như vậy. Cuối cùng Ngọc Thanh Lạc dần nhận ra mình đã hiểu lầm Dạ Tu Độc sau khi cả hai trải qua nhiều khó khăn, thử thách, trong khi đó mẹ con nữ chính luôn được nam chính che chở, bảo vệ một cách chân thành nhất.

Tình cảm của hai người dần đắm chìm vào tình yêu lúc nào không hay.

Vì thân phận Quỷ Y mà Ngọc Thanh Lạc bị ép cuốn vào các cuộc phân tranh, cùng Dạ Tu Độc đấu trí so tài các thần thế khắp nơi. Cuối cùng, nàng bất thần phát hiện Nam Nam là con trai ruột của Dạ Tu Độc và cô đã quyết tâm bỏ qua hết các hiểu lầm trong quá khứ để đến với anh. Gia đình 3 người họ cùng nhau xưng bá sơn lâm, hạnh phúc, vui vẻ tay trong tay đi đến tương lai phía trước.Thanh Lạc

Thanh Lạc

 

Về mặt dàn dựng nhân vật, nữ chính Yu Qingluo (Vương Tử Vệ thủ vai) là một bác sĩ ma có tài y thuật giỏi nhưng bụng hơi đen nhẻm của nam chính. Xiu Duo (do Liu Xueyi thủ vai)) Là hoàng tử thứ năm của nước Phong Cảng, vẻ ngoài kiêu ngạo nhưng trong lòng lại ấm áp và tinh tế. Phim kể rằng sau khi sinh cậu con trai Nan Nan một mình bảy năm trước, Yuqingluo, một hồn ma y tế, đã phát triển các kỹ năng y tế độc đáo của mình và trở thành một bác sĩ ma nổi tiếng. Trong khi người cha bí mật tìm kiếm con trai mình, ông đã làm quen với năm hoàng tử của nước Phong Cảng là Ye Xiu Duo, người đến chữa bệnh cho ông.

 

Vì chỉ có một mình Ye Xiu giống như kẻ thù của mình là Yang Xiucheng nên Yu Qingluo cảm thấy vô cùng ghê tởm anh, để giải tỏa lòng căm thù, Qingluo đã gây khó dễ cho anh, sau nhiều lần thử thách, anh khẳng định đó chỉ là sự trùng hợp ngẫu nhiên. Nhưng dường như Ye Xiudu đã yêu Yu Qingluo từ lâu, đối mặt với sự chăm sóc và cưng chiều của Ye Xiudu, Yu Qingluo vừa động lòng vừa nghi ngờ, nhưng không ngờ rằng anh hùng mặt nạ đã sinh ra Nannan với Qingluo chính là Ye .Sự tu dưỡng tính tự lập. Tuy nhiên, ngay khi gia đình ba người gặp gỡ và đoàn tụ.

Bộ phim hay Trung Quốc Thanh Lạc. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (thanh lac vn2.vn).

English: Thanh Lac (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24-End
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24-End
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Công Chúa Khó Gần Mr Queen

Công Chúa Khó Gần Mr Queen

PHIM Hàn Quốc
20/20
Vấn Thiên Lục

Vấn Thiên Lục

PHIM Trung Quốc
Bảy Kiếp May Mắn

Bảy Kiếp May Mắn

PHIM Trung Quốc
38/38
Chấp Bút

Chấp Bút

PHIM Trung Quốc
Hoa Gian Tân Nương

Hoa Gian Tân Nương

PHIM Trung Quốc
24/24
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.