Khúc Biến Tấu Ánh Trăng

Khúc Biến Tấu Ánh Trăng

THỂ LOẠI: Tình Cảm

DIỄN VIÊN:Trung Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim khuc bien tau anh trang chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Khúc Biến Tấu Ánh Trăng thuộc thể loại phim Tình Cảm của Trung Quốc. Sơ Lễ (Ngu Thư Hân thủ vai) trong Khúc Biến Tấu Ánh Trăng của tác giả Thanh Mỗi. Câu chuyện tình yêu vui vẻ của nam tác giả đại thần và nữ biên tập mới hoạt bát đáng yêu. Nhờ sức sống và lòng nhiệt tình, Sơ Lễ thành công gia nhập nhà xuất bản Nguyên Nguyệt mà cô hằng mơ ước, nhưng lại không ngờ con đường phía trước chồng chất bao khó khăn.

Nội dung phim Khúc Biến Tấu Ánh Trăng ấn tượng ở chỗ là phim không những có cảnh quay ngọt ngào đậm chất ngôn tình mà còn giúp khán giả hiểu hơn về nghị lực, nhiệt huyết của một con người yêu việc và khao khát có được chỗ đứng trong công việc của mình.

Mới tốt nghiệp nhưng mang theo nhiệt huyết và hoài bão với công việc xuất bản mà bước vào đời, thành công vào làm tại tòa soạn mà cô luôn ước ao gia nhập Nguyên Nguyệt. Bất chấp những biến động của tòa soạn và khó khăn trong công việc, Sơ Lễ một lòng kiên trì theo đuổi ước mơ của bản thân đến cùng. Cuối cùng, không những trở thành một biên tập viên hàng đầu mà còn có một tình yêu lãng mạn với tác giả đại thần Trú Xuyên (Đinh Vũ Hề đảm nhận), một người toàn tài nhưng miệng mồm độc, rất hay châm chọc Sơ Lễ mỗi khi gặp cô.

Cô vừa phàn nàn với L-Kun mình quen biết nhiều năm rằng ước mơ thì nhiều mà hiện thực chẳng có bao nhiêu, vừa phải kiềm chế oán giận để đối phó với đại thần Trú Xuyên.

Sau nhiều lần bị ý kiến tồi tệ của L-Kun làm cho mất hết mặt mũi, Sơ Lễ phát hiện thì ra anh ta chính là Trú Xuyên. Nhà xuất bản sắp suy tàn trong mắt người khác lại là chiến trường của tay mơ công sở Sơ Lễ, cô với chàng tài tử mang hai gương mặt khác nhau trên mạng và ngoài đời, cùng viết nên chuyện tình có dỗi hờn nhưng cũng rất ngọt ngào.

Ngu Thư Hân sinh ngày 18 tháng 12 năm 1995 là một nữ diễn viên và ca sĩ người Trung Quốc. Sau khi khởi đầu sự nghiệp diễn xuất của mình bằng việc góp mặt trong bộ phim Tân Biên thành lãng tử, cô đã giành được sự chú ý với vai diễn trong loạt phim truyền hình ăn khách như Quân sư liên minh và Trạm kế tiếp là hạnh phúc.
 
Trong phim Khúc Biến Tấu Ánh Trăng nữ diễn viên sẽ đảm nhận một biên tập viên nhiệt huyết vừa mới tốt nghiệp đại học. Dù bị hiện thực của ngành xuất bản làm cho chấn động, thế nhưng cô vẫn sở hữu lòng yêu nghề khó ai sánh bằng và sẵn sàng đấu tranh vì các tác phẩm chân chính mà không sợ bất kỳ ai hay thế lực nào.
 
Đinh Vũ Hề sinh ngày 20 tháng 7 năm 1995 là một nam diễn viên kiêm người mẫu người tại thành phố Thượng Hải, Trung Quốc, tốt nghiệp Học viện Hý kịch Thượng Hải chuyên ngành đạo diễn. Trước khi đồng ý đóng vai nam chính trong Khúc Biến Tấu Ánh Trăng nam diễn viên đã góp mặt nhiều dự án như Tám Phút Ấm Áp, Tân Tiếu Ngạo Giang Hồ,.. Dù là diễn viên mới nổi, chưa dày dặn kinh nghiệm trong nghề nhưng nhờ ngoại hình ổn mà Đinh Vũ Hề đang là cái tên tỏa sáng ở mọi thể loại phim cổ trang Trung Quốc.
 
Trong phim anh vốn là tiểu thuyết gia nổi tiếng được đồn thổi rằng tính cách vô cùng ôn hòa, và vẫn thường được gọi là Xuyên công tử dịu dàng như ngọc.
Bộ phim hay Trung Quốc Khúc Biến Tấu Ánh Trăng. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (khuc bien tau anh trang vn2.vn).

English: Khuc Bien Tau Anh Trang (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36-End
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36-End
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly

Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly

PHIM Hàn Quốc
16/16
Người Tình Của Jinx

Người Tình Của Jinx

PHIM Hàn Quốc
16/16
MỘT NỬA ĐỒNG THOẠI

MỘT NỬA ĐỒNG THOẠI

PHIM Trung Quốc
30/30
Thực thần 3

Thực thần 3

PHIM Hàn Quốc
14/14
Bạn Trai Phản Diện Của Tôi

Bạn Trai Phản Diện Của Tôi

PHIM Trung Quốc
24/24
VÒNG VÂY ÁI TÌNH

VÒNG VÂY ÁI TÌNH

PHIM Trung Quốc
28/28
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.